Chính quyền thành phố đánh giá cao sức hút của sản phẩm du lịch độc đáo Cầu Vàng
Đăng ngày 18-09-2018 13:16, Lượt xem: 150

Ngày 18-9, UBND thành phố đã có thư cảm ơn Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sun Group và Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc và Cảnh quan Thủy Anh (TA Corporation Ltd.) vì đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình cầu Vàng vô cùng ấn tượng và tạo nên sản phẩm du lịch mới cho thành phố Đà Nẵng.

Cầu Vàng - sản phẩm du lịch độc đáo của thành phố Đà Nẵng

Trong thư do Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng ký nêu rõ “Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà - Đà Nẵng đang là điểm đến được du khách trong và ngoài nước quan tâm tìm kiếm trên báo chí và các trang mạng xã hội. Ngoài các trang mạng Việt Nam, các trang mạng nổi tiếng quốc tế cũng bàn tán sôi nổi về sự độc đáo của tác phẩm nghệ thuật này”. 

Trên website kiến trúc có lượng truy cập nhiều nhất thế giới - Archdaily.com đã đăng tải thông tin và hình ảnh ngoạn mục của Cầu Vàng Đà Nẵng trong bài viết có tiêu đề Vietnam’s Daring Golden Bridge Takes a “Hands-On”Approach to Tourism (Tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế táo bạo của cây Cầu Vàng ở Việt Nam) và Hãng tin CNN của Mỹ đã làm video clip về cây Cầu Vàng độc đáo đăng trong mục Phong cách.

Tuy mới khánh thành vào tháng 6-2018 nhưng Cầu Vàng đã được mệnh danh “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”, “Top 10 cây cầu độc lạ nhất thế giới” và được xem là địa điểm phải đến khi tham quan thành phố Đà Nẵng.

“UBND thành phố Đà Nẵng chân thành cám ơn Sun Group và TA Corporation Ltd. đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình cây Cầu Vàng vô cùng ấn tượng, hình ảnh cây cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay màu xám, tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời. 

Sức hấp dẫn của cây Cầu Vàng Đà Nẵng ngày càng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà còn thu hút nhiều sự chú ý từ đông đảo bạn bè quốc tế, tạo nên sản phẩm du lịch mới cho thành phố Đà Nẵng. Hy vọng trong thời gian đến, Sun Group tiếp tục đầu tư các sản phẩm du lịch mới nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và tiếp tục quay lại thành phố Đà Nẵng”, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng nêu trong thư.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác