Cộng đồng công giáo đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố
Đăng ngày 22-01-2019 17:17, Lượt xem: 115

Chiều 22-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi tiếp đoàn Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố, do Linh mục Nguyễn Hùng, Chủ tịch Ủy ban, làm Trưởng đoàn, đến thăm, chúc Tết lãnh đạo thành phố nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019.

Thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố, Linh mục Nguyễn Hùng bày tỏ niềm vui và chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2018; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố đối với các hoạt động của Ủy ban trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới, Linh mục Nguyễn Hùng chúc lãnh đạo thành phố nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành công trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố, đem lại cuộc sống an bình, hạnh phúc cho nhân dân, trong đó có cộng đồng giáo dân. Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố khẳng định sẽ cùng cộng đồng giáo dân tiếp tục nỗ lực phát huy tinh thần hiệp nhất, sống “tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc vì sự phát triển chung của thành phố.

Cảm ơn những tình cảm và lời chúc tốt đẹp của Linh mục Nguyễn Hùng, Bí thư Trương Quang Nghĩa cho rằng, trong thành tựu phát triển chung của thành phố, có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn thành phố nói chung, cộng đồng công giáo nói riêng. Theo Bí thư Thành ủy, cộng đồng giáo dân đã tham gia, thực hiện đầy đủ các chương trình, hoạt động của thành phố như thực hiện nghĩa vụ quân sự đối với thanh niên trong độ tuổi; xây dựng khu phố, khu dân cư xanh – sạch – đẹp; thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho bản thân, cho cộng đồng... qua đó thể hiện đúng tinh thần “người giáo dân tốt đồng nghĩa với người công dân tốt”.

Cảm ơn sự hợp tác, trách nhiệm của cộng đồng công giáo đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển Đà Nẵng, Bí thư Trương Quang Nghĩa khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn quan tâm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con giáo dân, đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho các hoạt động của cộng đồng, vì mục tiêu chung xây dựng một thành phố Đà Nẵng an bình, đáng sống.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác