Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm, chúc Tết khu công nghệ phần mềm FPT Đà Nẵng
Đăng ngày 12-02-2019 21:06, Lượt xem: 179

Chiều 12-2, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm và chúc Tết khu công nghệ phần mềm FPT Đà Nẵng (FPT Complex) tại Khu đô thị FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo khu công nghệ phần mềm FPT Đà Nẵng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ ghi nhận những đóng góp của tập đoàn FPT, đặc biệt là những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố nói riêng và cho sự phát triển, hội nhập của ngành công nghệ thông tin nói chung. Là doanh nghiệp có tốc độ phát triển mạnh mẽ, cung cấp nhiều giải pháp trong xây dựng thành phố thông mình, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ hy vọng trong thời gian tới FPT sẽ tiếp tục đầu tư phát triển đa lĩnh vực, tập trung phát triển vào chiều sâu để nâng cao năng suất cạnh tranh với các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Trong bối cảnh hội nhập ngày càng mạnh mẽ, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ khẳng định thành phố sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ và tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động phát triển, nắm bắt cơ hội cạnh tranh bình đẳng với các tập đoàn lớn để góp phần tạo dựng vị thế của doanh nghiệp Việt Nam.

FPT hiện là tập đoàn CNTT có quy mô lớn nhất Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung. Trong thời gian qua, tập đoàn FPT đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và gắn bó với sự phát triển của thành phố Đà Nẵng, nhiều dự án trị giá hàng triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai tại khu công nghệ phần mềm FPT Đà Nẵng.

Năm 2018, doanh thu từ xuất khẩu phần mềm của FPT Đà Nẵng đạt hơn 40 triệu USD. Tập đoàn đã góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm; giải quyết hơn 2.000 việc làm trong lĩnh vực CNTT và đào tạo, cung cấp nhân lực chất lượng cao với tổng số 4.000/36.000 sinh viên cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bên cạnh đầu tư xây dựng hạ tầng xanh, thông minh thông qua việc tiếp tục phát triển khu đô thị công nghệ FPT, trong thời gian tới, tập đoàn FPT sẽ tập trung đầu tư mở rộng hệ thống giáo dục liên cấp từ tiểu học lên bậc đại học và sau đại học, đẩy mạnh quy mô đào tạo nguồn nhân lực ngành công nghệ thông tin chất lượng cao tại thành phố Đà Nẵng.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác