1-3: Tọa đàm mùa xuân 2019
Đăng ngày 18-02-2019 09:49, Lượt xem: 487

Tọa đàm mùa xuân 2019 sẽ có gần 500 đại biểu là lãnh đạo một số bộ, ngành; đại diện lãnh đạo một số đại sứ quán và cơ quan lãnh sự nước ngoài tại Việt Nam; các hiệp hội, hội doanh nghiệp, nhà đầu tư… tham dự chương trình vào sáng 1-3 tại Trung tâm Hành chính thành phố.

Đây là lần thứ 2, thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình. Tọa đàm lần này là dịp để lãnh đạo thành phố lắng nghe, tiếp nhận những góp ý, đề xuất của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các hội, hiệp hội doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước và nước ngoài nhằm giúp cho các dự án triển khai có hiệu quả trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cùng lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo HĐND và các sở, ngành đang nghe đại diện Công ty TCIEVN thông tin về tình hình hoạt động năm 2018 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019

Trong chương trình Tọa đàm mùa xuân 2019, thành phố Đà Nẵng sẽ Ký kết Hợp đồng triển khai lựa chọn nhà thầu tư vấn và các hợp đồng tài trợ để lập Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 và Thiết kế chiến lược phát triển kinh tế đến năm 2030. Đồng thời sẽ trao Giấy Chứng nhận đầu tư, Thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư các dự án cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên lề của chương trình Tọa đàm mùa xuân 2019, vào sáng 28-2, Công ty CP Long Hậu sẽ tổ chức Khởi công dự án nhà xưởng cho thuê tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng và buổi chiều, lãnh đạo thành phố tiếp các doanh nghiệp có dự án quy mô lớn, quan trọng đối với phát triển KT-XH của thành phố, có khả năng triển khai hiệu quả trên địa bàn thành phố.

HỘI AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác