Đoàn đại biểu Sở Cảnh sát thành phố Daegu (Hàn Quốc) thăm và làm việc với CATP Đà Nẵng
Đăng ngày 25-04-2019 08:36, Lượt xem: 182

Chiều ngày 24-4, Đoàn đại biểu Sở Cảnh sát thành phố Daegu (Hàn Quốc) do Trung tướng Lee Cheol Goo, Giám đốc Sở Cảnh sát thành phố Daegu dẫn đầu, thăm và làm việc với lãnh đạo Công an thành phố Đà Nẵng.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên- Giám đốc CATP Đà Nẵng bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp và làm việc với đoàn, đồng thời giới thiệu khái quát với đoàn về những thành tựu nổi bật mà Đà Nẵng đạt được trong những năm qua, đặc biệt là tổ chức thành công tuần lễ cấp cao APEC về công tác phòng chống tội phạm trong những năm qua, Thiếu tướng Viên cho biết, Công an thành phố Đà Nẵng đã tổ chức nhiều biện pháp để đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm hiệu quả, lấy phòng ngừa làm chính; tập trung điều tra, xử lý triệt để các loại tội phạm. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự của thành phố luôn được bảo đảm tốt; Đà Nẵng luôn tạo kiện thuận lợi nhất cho công dân Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Về quan hệ hợp tác giữa Công an thành phố Đà Nẵng và Sở Cảnh sát thành phố Daegu, kể từ năm 2005 đến nay, đã có 27 đoàn của hai phía thăm và hợp tác trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tạo được mối quan hệ tốt đẹp giữa lực lượng cảnh sát 2 thành phố.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên chụp hình lưu niệm cùng Trung tướng Lee Cheo Goo

Trung tướng Lee Cheol Goo, Giám đốc Sở Cảnh sát thành phố Daegu cũng bày tỏ ấn tượng đẹp về thành phố Đà Nẵng và thành tựu của TP Đà Nẵng trong việc bảo đảm, an ninh trật tự, tạo môi trường sống an bình cho người dân thành phố, cũng như tạo sự an tâm cho người nước ngoài đến du lịch, làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng. Mong Công an Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ và bảo đảm an toàn, lợi ích cho cộng đồng người Hàn tại Đà Nẵng và cam kết Cảnh sát thành phố Daegu sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khoảng 5.000 người dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại đây. 

Sau khi kết thúc hội đàm, Đoàn đã đến thăm Trung tâm thông tin chỉ huy CATP Đà Nẵng và Phòng Cảnh sát Hình sự CATP.

Việt Thành

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác