Chương trình “Nhặt rác trao yêu thương”
Đăng ngày 25-04-2019 16:24, Lượt xem: 919

Sáng 25-4, UBND quận Thanh Khê phối hợp với Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình “Nhặt rác trao yêu thương” tại bãi khu vực bãi tắm Thanh Khê, đường Nguyễn Tất Thành.

Tại chương trình, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường Nguyễn Thị Kim Hà đã  giới thiệu về kế hoạch triển khai phân loại rác thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đến năm 2025.

Sau đó, toàn thể lực lượng tham gia đã thực hiện ra quân thực hiện Phong trào Ngày Chủ nhật xanh - sạch - đẹp và tiến hành phân loại rác thải sau khi thu gom được thành các hai loại (rác tài nguyên và rác thải còn lại) để cùng nhau chung tay làm sạch bãi biển Nguyễn Tất Thành. Kết thúc chương trình, mỗi thành phần tham dự đã đổi các bao rác đã thu gom và phân loại được để lấy những phần quà lưu niệm. 

Hoạt động thu đổi rác đã phân loại sau đợt ra quân

Chương trình “Nhặt rác trao yêu thương” đã khuyến khích tinh thần bảo vệ môi trường của toàn dân, thực hành phân loại rác thải tại nhà nói chung và tiến hành phân loại rác thải sau các buổi ra quân tổng dọn vệ sinh bãi biển nhằm góp phần trả lại sự trong lành vốn có của bãi biển Nguyễn Tất Thành.

VP UBND quận Thanh Khê

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác