Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ
Sáng ngày 17-1, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 3 năm 2013 cho 2 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và 555 học viên cao học hoàn thành chương trình đào tạo từ khóa 19 đến khóa 23.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Võ Xuân Tiến chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các học viên đồng thời khẳng định Đại học Đà Nẵng sẽ tiếp tục đảm nhiệm trọng trách của một Đại học vùng trọng điểm quốc gia, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Trong định hướng phát triển đến 2020, Đại học Đà Nẵng sẽ phát triển theo hướng nghiên cứu ứng dụng, đẩy mạnh việc đào tạo và bổ sung vào nguồn nhân lực đáp ứng cho yêu cầu phát triển đất nước trong bối cạnh hội nhập; lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu hàng đầu, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ mới 

Đại diện tân thạc sĩ chị Trần Thị Đức Hạnh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 23 phát biểu với với kinh nghiệm và kiến thức được học, các học viên sẽ phát huy hiệu quả tại đơn vị công tác, trở thành lực lượng cán bộ nòng cốt, góp phần giải quyết các nhiệm vụ của ngành, của các địa phương, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước.
 
Hiện nay, Đại học Đà Nẵng có hơn 2.000 cán bộ giảng dạy và phục vụ giảng dạy, đang đào tạo 17 chuyên ngành tiến sĩ, 29 chuyên ngành thạc sĩ và hàng trăm chuyên ngành đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp. Trong đợt này, những chuyên ngành có có số lượng học viên tốt nghiệp nhiều là Quản trị Kinh doanh,Tài chính – Ngân hàng, Khoa học máy tính.
 
CÔNG TÂM
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác