Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết gia đình chính sách quận Sơn Trà
Trong không khí tưng bừng đón xuân của người dân thành phố nói riêng, cả nước nói chung, tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết các gia đình chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn quận Sơn Trà.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương thăm hỏi và chúc Tết gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cơ

Đến thăm gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cơ, Phó Chủ tịch Võ Duy Khương đã bày tỏ lòng tri ân đối với những hi sinh, mất mát của Mẹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, để thế hệ con cháu hôm nay có được cuộc sống ấm no, hòa bình. Nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc, Phó Chủ tịch kính chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ, sống vui cùng con cháu.

Mẹ Nguyễn Thị Cơ có chồng và hai con là liệt sĩ; hiện mẹ đang sống với vợ chồng con trai tại số 83 Đỗ Duy Uyển, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà và được phụng dưỡng hàng tháng 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong những năm qua, UBND thành phố đã hỗ trợ gia đình Mẹ tiền sử dụng đất 35 triệu đồng, hỗ trợ khó khăn đột xuất 2,5 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương thăm hỏi và chúc Tết gia đình thương binh Đặng Văn Quế

Tại gia đình thương binh Đặng Văn Quế, Phó Chủ tịch đã tận tình thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của vợ chồng ông; đồng thời khẳng định, lãnh đạo và nhân dân thành phố luôn quan tâm, hỗ trợ đời sống, thực hiện chính sách đối với những người đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Ông Đặng Văn Quế là thương binh ¼ (tỷ lệ 81%), hiện đang sống cùng vợ cũng là thương binh 4/4 tại tổ 18, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà. Trong những năm qua, gia đình ông đã được UBND thành phố hỗ trợ tiền sử dụng đất 28 triệu đồng, hỗ trợ sửa nhà 15 triệu đồng.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Đoàn III - An ninh (thuộc Bộ Quốc phòng), Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng và Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Đến thăm Đoàn III - An ninh, Phó Chủ tịch Võ Duy Khương ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của đơn vị trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả của các cơn bão đổ bộ vào Đà Nẵng; đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, an tâm công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Quân đội giao phó.

Tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, ông Lê Thanh Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty, cho biết, trong năm 2013, sản lượng điện thương phẩm của Công ty ước đạt 1,8 tỷ KWh, tăng 31% so với cùng kỳ; với đà tăng trưởng đó, Điện lực Đà Nẵng phấn đấu đạt mức 2 tỷ KWh trong năm 2014.

Phó Chủ tịch Võ Duy Khương chúc mừng những thành quả công ty đã đạt dược trong năm qua, và ghi nhận sự hợp tác tích cực, phối hợp đồng bộ của ngành điện lực đối với các ban ngành của thành phố trong việc việc lắp đặt lưới điện tại các khu tái định cư, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành điện lực và gia đình an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra trong năm 2014, góp phần cùng thành phố hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác