Họp báo Khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019
Đăng ngày 24-05-2019 07:48, Lượt xem: 192

Sáng 24-5, UBND thành phố phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo chính thức công bố Khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (Da Nang International Fireworks Festival - DIFF 2019). Tham dự họp báo khai mạc có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh tham dự họp báo khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” sẽ chính thức khai mạc tối ngày 1-6-2019, với phần mở màn của hai đội pháo hoa Việt Nam và Nga. Cùng với những màn pháo hoa được hứa hẹn sẽ gây bất ngờ bằng kỹ thuật trình diễn và hiệu ứng âm nhạc mới lạ, khán giả cũng sẽ được đắm chìm trong đại tiệc âm thanh và ánh sáng của chương trình nghệ thuật hoành tráng, công phu trên sân khấu độc đáo của DIFF 2019.

Ban tổ chức giới thiệu về DIFF 2019

Theo Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, không chỉ hấp dẫn bởi những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp, DIFF 2019 còn hứa hẹn tạo nên một mùa hè tưng bừng rộn rã tại thành phố biển Đà Nẵng, với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đồng hành hoành tráng và đẳng cấp như: Lễ hội diễu hành đường phố mỗi chủ nhật từ 2-6 đến 7-7; Cuộc thi Flashmob toàn quốc “Sóng tuổi trẻ” với những màn biểu diễn công phu, tràn đầy sức trẻ; Giải báo chí tuyên truyền về Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019; show nghệ thuật đẳng cấp “Vũ hội Ánh dương” kéo dài suốt 4 tháng hè... cùng hàng chục sự kiện đồng hành khác được tổ chức khắp thành phố.

Đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị chức năng cùng đông đảo các cơ quan báo chí tham gia buổi họp báo khai mạc DIFF 2019

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hà Vỹ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao thành phố, nhìn nhận, năm thứ ba xã hội hóa và nâng tầm từ Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thành Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, DIFF đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân và du khách tới Đà Nẵng mỗi mùa hè. Theo ông Hà Vỹ, là kỳ pháo hoa Đà Nẵng thứ 10, Lễ hội pháo hoa năm nay đánh dấu một hành trình với những dấu ấn sâu sắc, khẳng định là sự kiện lễ hội quốc tế tiên phong, sự kiện văn hóa du lịch có quy mô lớn từ trước đến nay, một sự kiện văn hóa khác biệt rõ nét nhất trong phạm vi cả nước, góp phần mang lại thương hiệu thành phố sự kiện và là một trong những “chìa khóa” quan trọng để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác