Khai mạc chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019”
Đăng ngày 15-06-2019 03:49, Lượt xem: 217

Tối 14-6, chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè năm 2019" đã chính thức diễn ra tại Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà. Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Phó giám đốc Sở Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức chương trình đã kêu gọi người dân và du khách cùng chung tay bảo bệ môi trường biển Đà Nẵng với hành động “Nói không với rác thải nhựa”, góp phần gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp của các bãi biển Đà Nẵng.

Chương trình vũ hội sắc màu biển với màn trình diễn flashmod bikini đầy ấn tượng

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019”, hoạt động “Một ngày làm đầu bếp xứ Quảng cùng Ẩm thực Xèo” tổ chức từ 17h -19h vào ngày 14 - 16/6 tại Ẩm thực Xèo – Không gian ẩm thực Xứ Quảng. Người dân và du khách có thể trực tiếp tham gia những hoạt động mới lạ và vô cùng thiết thực, tìm hiểu về những bí quyết chế biến các món ăn đặc trưng của ven biển miền Trung – Xứ Quảng và sự tinh tế, khéo léo của nghệ thuật cắt tỉa trái cây vô cùng bắt mắt.

Du khách trải nghiệm "Một ngày làm đầu bếp Xứ Quảng"

Nhiều hoạt động trình diễn jetski, dù bay, bóng chuyền bãi biển và thả diều nghệ thuật tại khu vực bãi biển Phạm Văn Đồng

Đến với "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè" năm nay, du khách sẽ được thưởng thức triển lãm ảnh đẹp về thiên nhiên, con người, các điểm đến du lịch và những công trình kiến trúc của thành phố Đà Nẵng.

Không gian triển lãm trưng bày sản phẩm ứng dụng từ vật liệu tái chế nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường

Du khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng kích cầu du lịch

Các chương trình nghệ thuật sôi động tại công viên Biển Đông

Đây là chương trình thường niên với nhiều hoạt động giải trí, văn hóa, thể thao, ẩm thực hấp dẫn nhằm đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng, đồng thời cũng là dịp để quảng bá các sản phẩm du lịch và khẳng định thương hiệu “Thành phố của sự kiện du lịch lễ hội”.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác