Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ vinh danh thủ khoa năm 2019
Đăng ngày 17-09-2019 09:34, Lượt xem: 241

Tối 16-9, tại Nhà hát Trưng Vương, Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ "Vinh danh Thủ khoa và nâng bước tân sinh viên” năm 2019. Tham gia có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, đại diện lãnh đạo các trường Đại học thành viên Đại học Đà Nẵng cùng hơn 1.000 tân sinh viên đại diện cho gần 11.000 tân sinh viên khóa 2019.

Phó Bí thư Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh và lãnh đạo Đại học Đà Nẵng vinh danh các thủ khoa đại học 2019 

Sinh viên Trần Trương Minh Chánh là thủ khoa Đại học Đà Nẵng với số điểm trúng tuyển là 29,8 điểm

Thay mặt lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học Đà Nẵng chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các em tân sinh viên; đồng thời, mong muốn các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, xứng danh sinh viên của Đại học Đà Nẵng. Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các em sinh viên trong sinh hoạt, học tập, nghiên cứu và phát triển.

Em Trần Trương Minh Chánh, tân thủ khoa của Trường Đại học Bách khoa (ĐH Đà Nẵng), cũng là tân thủ khoa Đại học Đà Nẵng năm 2019, chia sẻ: “Để viết tiếp ước mơ chiếm lĩnh những đỉnh cao của tri thức, không có con đường nào khác là phải nỗ lực và tập trung với quyết tâm cao nhất của bản thân trong giảng đường đại học. Chúng em tin tưởng sẽ nhận được sự giúp đỡ, dạy dỗ, truyền đạt phương pháp học tập và tư duy sáng tạo từ các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, chuyên môn và trách nhiệm của Đại học Đà Nẵng”.

Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng đã trao tặng các suất học bổng (10 triệu đồng/suất) cho 10 thủ khoa của các cơ sở giáo dục thành viên và các đơn vị trực thuộc; đồng thời tuyên dương, khen thưởng 10 tân sinh viên được tuyển thẳng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2019 (2 triệu đồng/sinh viên); 35 sinh viên được khen thưởng về thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2018 - 2019 nhận học bổng 1,5 triệu đồng/sinh viên.

Khen thưởng các tân sinh viên được tuyển thẳng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2019

 Tuyên dương 35 sinh viên đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2018-2019

Không chỉ vinh danh các tân sinh viên đạt điểm cao kỳ thi tuyển sinh năm 2019, đây còn là ngày hội chào đón các bạn trẻ chính thức trở thành sinh viên Đại học Đà Nẵng, động viên các em cố gắng nỗ lực trong học tập ở môi trường mới. Chương trình này được Đại học Đà Nẵng tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay nhằm kết nối nhà trường, doanh nghiệp và cộng đồng cùng đồng hành với các em tân sinh viên vượt khó và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Qua đó, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

CÔNG TÂM 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác