Tiếp tục phát huy vai trò tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển
Đăng ngày 21-09-2019 08:22, Lượt xem: 386

Chiều 20-9, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội Hiệp hội DNNVV, khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024. Đến dự có Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Việt Nam Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Theo báo cáo tổng kết hoạt động khóa II, nhiệm kỳ 2013-2018, Hiệp hội DNNVV đã làm tốt vai trò là chỗ dựa, tiếng nói của cộng đồng DNNVV thành phố. Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi cho hội viên, Hiệp hội luôn tích cực tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, là cầu nối giữa doanh nghiệp với các đơn vị có liên quan, các cấp chính quyền.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của Hiệp hội DNNVV đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Trong quá trình chuẩn bị chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 43-NQ/TW Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đề nghị Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa Hiệp hội với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước; hỗ trợ khởi nghiệp nhằm tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn thành phố.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh hy vọng và tin tưởng rằng, với sự điều hành của Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ mới (2019-2024), các doanh nghiệp hội viên nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố sẽ đạt được những thành công, có những bước tiến mới, vững chắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.


Ban chấp hành Hiệp hội DNNVV khóa III, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2019 -2024, bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 32 thành viên, ông Phạm Bắc Bình tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội DNNVV nhiệm kỳ mới.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh tặng cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác