Sôi nổi Hội thao PCCC & CNCH
Đăng ngày 27-09-2019 09:50, Lượt xem: 294

Sáng 27-9, UBND quận Liên Chiểu tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2019 dành cho lực lượng dân phòng và hộ gia đình trên địa bàn quận.


Vận động viên thi vượt qua chướng ngại vật

Tham gia Hội thao năm nay có 06 đội tuyển là lực lượng dân phòng và hộ gia đình của các phường được lựa chọn để tham gia Hội thao với thành tích tốt nhất. Hai nội dung tham gia trong Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2019 bao gồm: môn thi gia đình phối hợp chữa cháy và môn thi chữa cháy kết hợp với cứu người bị nạn của lực lượng dân phòng. 


Cứu người bị nạn

Để có được những màn thi đấu diễn khéo léo và đầy ấn tượng các vận động viên đã dày công tập luyện từ nhiều ngày trước đó, từng thao tác, kỹ năng và nghiệp vụ đã được tập huấn, rèn luyện được vận dụng và hoàn thành một cách hiệu quả.


Dùng chăn ước dập tắt phy xăng

Đây là dịp để lực lượng dân phòng, PCCC cơ sở và hộ gia đình nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và CNCH, góp phần xử lý tốt các tình huống cháy, nổ xảy ra, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhà nước.


Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho phần thi hộ gia đình


Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho phần thi của lực lượng dân phòng

Qua Hội thao, 06 đội tham gia, hầu hết các đội tham gia rất nhiệt tình, tích cực với quyết tâm cao. Mặc dù thời gian tập luyện ngắn nhưng các đồng chí đã tham gia với tinh thần quyết tâm cao, các thao tác khá chuẩn xác và đúng kỹ thuật, chiến thuật.

BÍCH LIÊN 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác