Chưa đầy 2 giờ bắt đối tượng trộm cắp
Đăng ngày 09-12-2019 02:41, Lượt xem: 391

Lúc 12 giờ 30 phút ngày 7-12, Công an xã Hoà Châu, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng nhận được tin báo của chị Trần Thị Thanh Tựu (sinh năm 1983), trú thôn Dương Sơn, Hoà Châu về việc chị bị mất túi xách treo trên xe máy BKS 43K1-356.11 lúc đi làm về.

Trong túi xách có giấy tờ tuỳ thân và hơn 40 triệu đồng. Khi bị phát hiện mất số tài sản lớn này, chị hốt hoảng đi hỏi hàng xóm quanh khu vực nhà chị thì được biết một người đàn ông mặc áo đen đi từ nhà chị ra.

Tiếp nhận thông tin trình báo của chị Tựu, Công an xã Hoà Châu đã căn cứ vào đặc điểm nhận dạng đối tượng và huy động tất cả cán bộ chiến sĩ nhanh chóng truy xét nóng với quyết tâm phải bắt giữ được đối tượng.


Đối tượng Phùng Thanh Hiếu tại cơ quan công an

Đến 14 giờ chiều thì đối tượng đã bị bắt giữ cùng toàn bộ vật chứng của vụ việc. Tại cơ quan CA đối tượng khai nhận là Phùng Thanh Hiếu (sinh năm1981), trú tổ 9, phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Qua đấu tranh nhanh ban đầu thì được biết vào trưa đó Hiếu đi lang thang tại các khu vực thuộc xã Hoà Châu với mục đích tìm ai sơ hở để trộm cắp. Khi đến nhà chị Tựu thấy chị treo túi xách ngay trên xe máy SH đồng thời quay lưng lên mở cửa vào nhà nên đối tượng Hiếu đã thực hiện hành vi trộm cắp như trên.

Hiện đối tượng cùng vật chứng vụ việc đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

BÁ NHẬT

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác