Cà phê doanh nhân: Nơi kết nối, sẻ chia của cộng đồng doanh nghiệp
Đăng ngày 14-12-2019 12:42, Lượt xem: 841

Với mục đích giao lưu, kết nối giữa các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp, sáng 14-12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) thành phố phối hợp với các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Đà Nẵng.

Tại Chương trình, các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp Đà Nẵng đã có buổi giao lưu, gặp gỡ thân tình, cùng nhau chia sẻ các vấn đề liên quan đến kinh tế, môi trường cũng như định hướng quy hoạch thành phố. Ngoài ra, các ý kiến phát biểu đều phản ánh những khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp mình gặp phải trong quá trình đầu tư, sản xuất, kinh doanh.

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Phạm Bắc Bình cho biết: Thời gian đến, Hiệp hội sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình kết nối hữu ích để doanh nghiệp, hội viên phản ánh những vấn đề khó khăn, vướng mắc đến lãnh đạo thành phố cùng các đơn vị liên quan.


Quang cảnh Chương trình

Chương trình Cà phê doanh nhân không chỉ là nơi giao lưu, kết nối giữa các Hiệp, hội doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng mà còn là điểm hẹn để chính quyền thành phố đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn. Bên cạnh đó, đây là dịp để doanh nghiệp có cơ hội quảng bá về sản phẩm của mình, tìm kiếm đối tác, mở rộng kinh doanh.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác