Khối thi đua tài chính thành phố phát động thi đua năm 2014
Các đơn vị Khối thi đua tài chính thành phố phải đề ra các giải pháp cụ thể, tập trung hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách năm 2014; đồng thời gắn nhiệm vụ, hoạt động của từng đơn vị với chương trình thực hiện "Năm doanh nghiệp Đà Nẵng" cũng như chương trình hành động của Thành ủy thực hiện Kết luận 75-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014, tổ chức chiều ngày 1-4 của Khối thi đua tài chính thành phố.

Phó Chủ tịch cũng đề nghị các đơn vị trong Khối phát huy sáng tạo, thực hiện sôi nổi, thiết thực các nội dung thi đua năm 2014, hướng đến chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015.
 
Báo cáo tại Hội nghị cho biết, năm 2013, trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, các đơn vị thành viên khối đã bám sát sự chỉ đạo của Bộ Tài chính, Thành ủy, UBND thành phố và chỉ tiêu, kế hoạch được giao, chủ động linh hoạt, sáng tạo phát huy mọi nguồn lực thực hiện tốt giao ước thi đua. Trong đó, khối doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo hiểm có mức tăng trưởng ổn định; khối quản lý Nhà nước cũng đã nỗ lực hoàn thành tốt công tác quản lý thu chi ngân sách Nhà nước. Công tác cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa, tin học hóa phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả lao động cũng được các thành viên trong Khối chú trọng, thực hiện có hiệu quả.
 

Năm 2014, Khối thi đua Tài chính tiếp tục phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu thu, chi, quản lý ngân sách, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kế hoạch kinh doanh được lãnh đạo ngành và thành phố giao; bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao chất lượng nguồn lao động; tiếp tục thực hiện việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với nội dung “5 xây, 3 chống”…

Dịp này, 5 đơn vị được nhận Cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013; 9 tập thể và 20 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì thành tích trong phong trào thi đua năm 2013.
 
CẨM NHUNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.
You do not have the roles required to access this portlet.