Phá chuyên án sản xuất hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc
Đăng ngày 20-10-2020 09:03, Lượt xem: 356

Ngày 19-10, đội Cảnh sát Kinh tế, Công an quận Cẩm Lệ vừa phá chuyên án sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và bắt quả tang cơ sở của bà Phạm Thị Hiếu (67 tuổi, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) đang có hành vi sản xuất hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc xuất xứ với số lượng lớn.

Cụ thể, tại 1 ngôi nhà trên đường Tôn Đản, thuộc địa bàn phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Công an quận Cẩm Lệ đã ập vào và phát hiện bà Hiếu đang đóng gói các gói hạt nêm, bột ngọt từ những bao nguyên liệu lớn vào các vỏ bao bì có in sẵn nhãn hiệu sản phẩm nổi tiếng trên thị trường.

Làm việc tại cơ quan Công an, bà Hiếu không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số sản phẩm trên. Đồng thời. khai nhận trong khoảng 1 thời gian dài đã mua nguyên liệu là hạt nêm, bột ngọt bán trôi nổi trên thị trường và các bao bì có in sẵn thương hiệu để đóng gói, bán lại cho tiểu thương ở các chợ với giá chênh lệch, nhằm mục đích kiếm lời.

Công an quận Cẩm Lệ hiện đã tịch thu hơn 300 gói bột ngọt đủ kích cỡ, 50 gói hạt nêm, 1 cân, 1 máy ép nhiệt dùng cho việc đóng gói, làm giả hạt nêm và bột ngọt nói trên.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác