Trường Đại học Sư phạm bố trí chỗ cho sinh viên và người dân tránh trú bão số 9
Đăng ngày 27-10-2020 12:07, Lượt xem: 967

Trước dự báo về tình hình cơn bão số 9 (bão Molave), để đảm bảo an toàn cho các sinh viên cũng như người dân khu vực xung quanh, trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) bố trí chỗ cho các sinh viên và người dân vào tránh bão.

Theo đó, các sinh viên ở tại các phòng trọ được hướng dẫn, bố trí vào tránh trú bão tại các phòng ký túc xá của trường và khu tầng 1 nhà C3. Hiện, ký túc xá trường Đại học Sư phạm có 3 khu nhà, gồm 176 phòng với khoảng hơn 1.000 chỗ ở. Đối với người dân ở khu vực xung quanh trường có nhu cầu tránh bão sẽ được nhà trường hướng dẫn vào tránh trú tại dãy nhà B3.


Ký túc xá trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN.

Trưởng phòng Công tác sinh viên, trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN Nguyễn Vinh San cho biết: “Căn cứ vào tình hình số lượng sinh viên và người dân vào tránh trú bão, nhà trường sẽ bố trí chỗ ở an toàn cho mọi người. Tại khu vực nhà tránh trú bão, nhà trường cũng đã bố trí sẵn nước uống để mọi người sử dụng”.

Trước đó, trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã đăng thông báo khẩn trên fanpage của trường để hướng dẫn các sinh viên ở phòng trọ ngoài trường gói ghém đồ đạc, bảo quản ở nơi an toàn; đồng thời di chuyển vào phòng của bạn bè tại ký túc xá hoặc vào các khu tập trung của quận, trường để tránh bão. Đồng thời, nhắc nhở mọi người chủ động chuẩn bị vật dụng cá nhân để sử dụng trong thời gian tránh trú bão tại trường.


Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN liên tục đăng các thông báo hướng dẫn sinh vào ký túc xá để đảm bảo an toàn khi bão vào. 

Trước đó, 26-10, Đại học Đà Nẵng đã phát thông báo khẩn gửi các trường đại học thành viên và các đơn vị thuộc, trực thuộc ĐHĐN thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ học vào chiều 27 và cả ngày 28-10. Tùy điều kiện diễn biến của thời tiết, thủ trưởng các đơn vị chủ động quyết định cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học để đảm bảo tình hình.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác