Du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam: "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”
Đăng ngày 26-11-2020 01:44, Lượt xem: 1303

Nhằm sớm khôi phục hoạt động kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch vừa thực hiện phát triển kinh tế, ngày 25-11, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tổ chức giới thiệu Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”. Tham dự có ông Đặng Việt Dũng - Chủ tịch danh dự Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch và và các công ty lữ hành đến từ Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh.

Đại diện CLB Lữ hành Unesco Hà Nội tặng quà lưu niệm cho 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Ba địa phương- Một điểm đến nhiều trải nghiệm” nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn ở Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và phục hồi mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai. Trong đó, gói trải nghiệm cho người dân là món quà đặc biệt cảm ơn người dân tại Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam trong thời qua đã cùng đồng hành với chính quyền vượt qua mọi thử thách, kiên cường vươn lên. Tham gia gói trải nghiệm này, du khách được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn, resort  5 sao ở Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam với giá hấp dẫn chỉ từ 690.000 đồng – 1.1 triệu đồng cho 02 người/1 đêm phòng. Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe có uy tín với giá các gói từ 90.000 VNĐ. Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng san trọng với mức giá ưu đãi gói dịch vụ từ 200.000 đồng. Tham quan, thưởng thức các tour trên sông, hay hướng về văn hóa tại show Ký Ức Hội An với giá 300.000 đồng. Trải nghiệm dịch vụ thăm quan, vui chơi giải trí với giá ưu đãi của Bà Nà hills chỉ với 550.000VNĐ đã gồm buffer; trải nghiệm tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được tặng thêm 1 gói dịch vụ 150.000 VNĐ và nhiều ưu đãi khác tại VinWonders Nam Hội An ... 

Dịp này, du khách trong nước sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam được áp dụng từ nay đến tháng 12/2020 và dịp Tết Dương lịch tại các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển… với giá ưu đãi. Cụ thể, chương trình nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đẳng cấp tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2.490.000/1 khách bao gồm  02 đêm phòng khách sạn 5sao (Danang Golden Bay, Vinpearl Condotel Riverfront Danang, Vinpearl resort & spa Hội An, Vinpearl Huế; Mường Thanh luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Luxury Sông Hàn) và vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways/VNA.

Tại Huế, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31/12/2020 và giảm 100% vé thăm quan từ 1/1/2021-30/6/2021. Tại Đà Nẵng, chương trình áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 - 6/2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31/12/2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật. Tại Hội An, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30/6/2021.

Hơn 200 doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam thực hiện chương trình kích cầu du lịch với mức giá dịch vụ giảm sâu từ 20 - 40%

Các doanh nghiệp có thể tham khảo các gói dịch vụ MICE và GOLF áp dụng từ tháng 11/2020 - 2/2021 với các gói dịch vụ MICE đẳng cấp và các dịch vụ đi kèm. Cụ thể, trải nghiệm dịch vụ MICE 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao có tiệc trưa, bao gồm vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways/ Vietnam Arilines và 1 đêm phòng bao gồm ăn sáng, hội nghị nửa ngày bao gồm tea break và tiệc trưa: 2.990.000 VNĐ/ người (áp dụng cho 30-50 người trở lên). Trải nghiệm dịch vụ  MICE 2 ngày 01 đêm  tại khách sạn 5 sao đẳng cấp bao gồm vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways/ Vietnam Arilines và 1 đêm phòng tại Grand Merure/Vinpearl Resort & Spa Hội An/Danang Golden Bay/Furama/Naman Retreat/Sheraton Grand/Hoiana, bao gồm ăn sáng và hội nghị nửa ngày bao gồm tea break: 2.990.000 VNĐ/ người (áp dụng cho 30-50 người trở lên). Ngoài ra các đơn vị cơ sở lưu trú 4-5 sao của các địa phương với các gói MICE hấp dẫn với mức giảm từ 20-40% cũng sẵn sàng phục vụ khách MICE. Trải nghiệm các dịch vụ đi kèm MICE gồm dịch vụ Golf, dịch vụ thăm quan, dịch vụ vui chơi về đêm...với giá hấp dẫn. Trải nghiệm tiệc cưới ưu đãi cho các cặp đôi khi chuẩn bị vào mùa cưới chỉ từ 250.000đ/người bao gồm gói trang trí tiệc cưới, thực đơn, và các ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Song song với các hoạt động triển khai Chương trình “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, chương trình kích cầu của Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ áp dụng từ nay đến hết tháng 12-2020, với nhiều sản phẩm và dịch vụ kích cầu mới, đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán cùng các Lễ hội Mùa Đông Diệu Kỳ tại Bà Nà Hills, Countdown Tết Dương lịch 2021, trình diễn pháo hoa Chào năm mới...

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu Chương trình kích cầu du lịch

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, để chương trình kích cầu thành công, các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp  tham gia chương trình cần nhận thức và thực hiện nghiêm túc việc duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 tại địa điểm kinh doanh dịch vụ. Đồng thời, cam kết đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và các mức ưu đãi đã công bố. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và thu thập  ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và đảm bảo mục tiêu đề ra.

"Với nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị, chúng tôi hy vọng thông qua chương trình kích cầu lần này sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung thân yêu. Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam và các doanh nghiệp sẽ tiếp tục liên kết chặt chẽ cùng nhau để tổ chức triển khai chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách." - bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác