Tạm giữ hình sự thanh niên đâm chết đối thủ vì một lời thách thức
Đăng ngày 14-01-2021 17:42, Lượt xem: 363

Sáng 14-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi Giết người. Tuấn làm thợ đá Granit gây án sau khi ăn nhậu say xỉn với đám bạn.

Trước đó, vào tối ngày 13-1 Tuấn đang ngồi nhậu với bạn thì nhớ lại mâu thuẫn từ lâu với Huỳnh Như Quý nên lấy điện thoại nhắn tin khiêu khích. Nhận được tin nhắn này, Quý rủ theo một người bạn là Huỳnh Bá Lâm (26 tuổi, trú  thành phố Đà Nẵng) cũng đang ngồi nhậu gần đó, tìm đến quán nhậu của Tuấn để nói chuyện phải trái. Tại đây, hai phía xảy ra mâu thuẫn nhưng được nhiều người can ngăn kịp thời.

Tuy nhiên, chưa thỏa cơn giận, khi trở về nhà, Tuấn tiếp tục nhắn tin hẹn nhóm bạn của Quý và Lâm gặp nhau tại khu vực đường ven sông Cổ Cò để nói chuyện. Tuấn chuẩn bị cho mình một con dao Thái Lan hòng phòng thân.

Khi gặp nhau, cả hai bên xảy ra đánh nhau, trong lúc chống trả, Tuấn rút con dao Thái Lan để tự vệ, ai ngờ trong lúc vung dao, thanh niên này đã đâm vào vùng cố trái của Lâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tuấn đến Công an phường đầu thú.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác