Trao 70 vé xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết
Đăng ngày 23-01-2021 10:21, Lượt xem: 266

Chiều 22-1, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức trao 70 vé xe về Tết cho sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng và các sinh viên đang ở tại Ký túc xá phía Tây thành phố. Tổng kinh phí chương trình là 20 triệu đồng.

 

Theo đó, 20 vé xe về Tết được trao cho sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng và 50 vé xe được trao cho các sinh viên đang ở tại Ký túc xá phía Tây thành phố. Các sinh viên được nhận vé xe về Tết đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, xa quê, đến Đà Nẵng học tập và sinh sống.


70 vé xe về Tết được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt động trao vé xe về Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nằm trong khuôn khổ chương trình “Xuân yêu thương” của Đoàn Khối nhằm hỗ trợ cho các sinh viên đi học xa nhà, hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được về sum vầy bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.

Cầm trên tay vé xe về Tết của Đoàn Khối, sinh viên Đặng Anh Nhật (Khoa Âm nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng) chia sẻ: “Nhà em thuộc diện khó khăn, ba mẹ đều làm nông, đợt bão lũ vừa rồi nhà bị hư hại nhiều. Đây là lần đầu tiên em được hỗ trợ tiền vé xe về quê ăn Tết, em cảm thấy rất vui và xúc động vì nhiều tháng rồi em chưa được về nhà”.

NGUYỆT HÀ - THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác