624 mẫu xét nghiệm tại chung cư FHome có kết quả âm tính
Đăng ngày 10-05-2021 16:18, Lượt xem: 666

Ngày 10-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố cho biết, 624 mẫu xét nghiệm của người dân sinh sống tại chung cư FHome (phường Thạch Thang, quận Hải Châu) đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, vào chiều 9-5, Trung tâm Y tế quận Hải Châu tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân sinh sống tại chung cư FHome với phương pháp gộp 10 người/nhóm. Sau đó, đơn vị tổng hợp, lên danh sách được 624 mẫu và gửi về CDC thành phố làm xét nghiệm. Kết quả, tất cả những mẫu trên đều âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.


Nhân viên y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại chung cư FHome

Tuy nhiên, việc cách ly tại tòa nhà vẫn tiếp tục và người dân trong thời gian này cần chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống Covid-19.

*Tối 9-5, CDC thành phố cho biết toàn bộ 1.376 mẫu xét nghiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm Hành chính thành phố đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.


Trung tâm Y tế quận Hải Châu phối hợp Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho gần 1.400 người làm việc tại Trung tâm Hành chính thành phố

Trước đó, Trung tâm Y tế quận Hải Châu phối hợp Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho gần 1.400 người làm việc tại Trung tâm Hành chính thành phố với phương pháp gộp mẫu 10 người/nhóm. Đến tối cùng ngày, CDC thành phố xác nhận, 100% mẫu xét nghiệm trên đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

NHUẬN NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác