Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho gần 500 cử tri là sinh viên
Đăng ngày 16-05-2021 11:28, Lượt xem: 1879

Sáng 16-5, Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu phối hợp trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho gần 500 sinh viên sẽ tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tại trường.


Video: Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho gần 500 cử tri là sinh viên

Cụ thể, các đối tượng được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 là sinh viên các tỉnh hiện đang tạm trú trên địa bàn thành phố và đang theo học tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng.


Các sinh viên được xét nghiệm theo hình thức gộp nhóm 10

Tại khu vực lấy mẫu, sinh viên được lực lượng y tế hướng dẫn khai báo y tế, ngồi giãn cách, đo thân nhiệt. Các sinh viên được xét nghiệm theo hình thức gộp nhóm 10. Dự kiến trong ngày mai sẽ có kết quả xét nghiệm. Sau khi được lấy mẫu, các sinh viên sẽ di chuyển qua khu vực bên cạnh để nhận thẻ cử tri.


Sinh viên nhận thẻ cử tri để đi bầu cử

Thạc sĩ Huỳnh Bọng – Phó phòng Công tác sinh viên (Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng) cho biết, dưới sự chỉ đạo của UBND quận Liên Chiểu và UBND phường Hòa Khánh Nam, trường Đại học Sư phạm đã tổ chức tuyên truyền thông tin về bầu cử đến sinh viên thông qua các kênh thông tin của nhà trường. Trong khu vực Ký túc xá, nhà trường tổ chức tuyên truyền bằng loa phát thanh để sinh nắm rõ và tham gia bầu cử đầy đủ, đúng ngày, đúng giờ.

NHƯ ANH - NHUẬN NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác