Chiến dịch ra mắt sản phẩm Giày Evashoes giành giải Nhất cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version"
Đăng ngày 19-09-2021 14:15, Lượt xem: 507

Sáng 19-9, vòng chung kết cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version" do dự án 19 Train, trực thuộc Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Đà Nẵng phối hợp Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua Zoom.

 

Cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version" khai mạc vào ngày 4-7-2021 đã thu hút hơn 200 đơn đăng ký từ các sinh viên có đam mê với ngành Marketing. Ban tổ chức đã chọn ra 125 bạn sinh viên từ các trường khác nhau trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia vòng đào tạo. Sau module đào tạo đầu tiên, có 25 ý tưởng truyền thông Marketing độc đáo đã được đề xuất cho doanh nghiệp. Suốt 2 tháng từ khi khai mạc cuộc thi, “The Y Factor 2021” đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên đang theo học hoặc có đam mê với Marketing. Đã có hơn 254,700 người tiếp cận Fanpage và gần 95,100 lượt tương tác ở các bài đăng.

Kết quả chung cuộc, đội HOSHI với 2 thành viên đến từ Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn - Đại học Đà Nẵng và 2 thành viên đến từ Đại học Kinh tế Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng xuất sắc giành giải Nhất với Chiến dịch ra mắt sản phẩm Giày Evashoes; giải Nhì thuộc về đội IGNITE với Chiến dịch ra mắt sản phẩm Áo dài Tuấn Thi; 3 đội đồng giải Ba: đội FLAMES với Chiến dịch ra mắt sản phẩm Bánh Trung Thu Việt Tử Tế, đội MUỐIKETING với Chiến dịch ra mắt sản phẩm Toán tư duy Sparta; đội ADN với Chiến dịch ra mắt sản phẩm Winrose Nhiên Tâm.

“The Y Factor 2021 – Marketing Version” là nơi giúp các sinh viên đang theo học và đam mê với Marketing sớm phát triển tư duy, trang bị những kiến thức, kỹ năng qua 11 Module đào tạo xuyên suốt 4 trạm tranh tài. Các bạn có cơ hội được kết nối với doanh nghiệp, tiếp cận và giải quyết vấn đề truyền thông thực tế, trải qua quá trình đào tạo, hướng dẫn tận tâm từ các trainer, mentor. Từ đó, các sinh viên được hỗ trợ thêm trên con đường định hướng, phát triển và tạo ra nguồn nhân sự chất lượng cho lĩnh vực Marketing.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác