Lãnh đạo thành phố động viên, tặng quà bệnh nhi nhân dip nhân dịp Tết Trung thu
Đăng ngày 20-09-2021 07:24, Lượt xem: 475

Chiều 19-9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng nhân dịp Tết Trung thu 2021.

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến hỏi thăm tình hình sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bệnh nhi đang điều trị tại đây nhân dịp Tết Trung thu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến hy vọng các bệnh nhi dù nhỏ tuổi song vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu, có nhiều nghị lực, cố gắng vượt qua những nỗi đau để trở lại cuộc sống bình thường, được trở về với gia đình, cắp sách đến trường và thực hiện những ước mơ của bản thân.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến ân cần hỏi thăm sức khỏe của các bệnh nhi

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đề nghị đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên của Bệnh viện Ung bướu tiếp tục nỗ lực cố gắng làm tốt công tác chăm sóc, điều trị bệnh cho trẻ em trên địa bàn thành phố, quan tâm, hỗ trợ, giúp các em vượt qua bệnh tật.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu

"Thời gian đến, tôi mong muốn đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện tiếp tục nghiên cứu đề xuất những phác đồ điều trị phù hợp nhất cho các bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo. Bên cạnh đó, chủ động thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, tạo môi trường an toàn, đảm bảo đảm tốt nhất công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến nhấn mạnh.

Hiện, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đang điều trị nội trú cho hơn 600 bệnh nhân, trong đó có 17 bệnh nhi. Theo thống kê, 30% số bệnh nhân là người dân Đà Nẵng, 70% còn lại là các bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác