22/01/2015: Trao giải cuộc thi "Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2014"
Sau hơn 5 tháng tổ chức nhận tác phẩm dự thi và chấm giải, đến nay, Cuộc thi "Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2014" đã chọn được những sản phẩm xuất sắc nhất, đạt chất lượng cao về tính hoàn thiện, sáng tạo, nghệ thuật, và công nghệ để trao giải thưởng.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính là một hoạt động văn hóa hỗ trợ Cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. Cuộc thi cũng là sự kiện công nghệ thông tin thường niên nhằm tạo điều kiện cho giới trẻ khai thác, sử dụng công nghệ thông tin vào việc học tập, nâng cao tri thức và giải trí một cách lành mạnh, góp phần đẩy mạnh sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số của địa phương.

Cuộc thi "Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2014” do UBND thành phố tổ chức đã có sức lan tỏa lớn trong toàn quốc và nhận được 30 sản phẩm dự thi của 29 Tác giả/Nhóm tác giả đến từ các tỉnh/thành phố như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Hải Dương, An Giang, Đà Nẵng,…. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trình diễn tại lễ trao giải.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng kính mời các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích tin học và người dân thành phố quan tâm cùng đến tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải sẽ được tổ chức tại: Công viên phần mềm Đà Nẵng, số 02 đường Quang Trung, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; vào lúc 14 giờ 00 ngày 22 tháng 01 năm 2015.

Dự kiến, BTC sẽ trao 3 giải thưởng chính thức gồm: 1 giải nhất, 15 triệu đồng/giải; 1 giải nhì, 10 triệu đồng/giải; 1 giải ba, 5 triệu đồng/giải và 7 giải thưởng phụ với tiền thưởng 2 triệu đồng/giải.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác