Bắt giữ 2 đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma tuý
Đăng ngày 21-05-2022 18:39, Lượt xem: 499

Ngày 19-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, CATP Đà Nẵng cho biết vừa tiến hành bắt quả tang các đối tượng trong đường dây chuyên mua bán ma tuý thuốc lắc số lượng lớn trên địa bàn thành phố.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Huy (32 tuổi) trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê và Trần Văn Nghi (37 tuổi) trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Từ đầu tháng 4, qua nắm tình hình, các trinh sát phát hiện 1 đường dây chuyên cung cấp ma tuý thuốc lắc số lượng lớn cho các con nghiện trên địa bàn nên tiến hành xác lập chuyên án. Huy được biết đến là người cầm đầu đường dây này với nhân thân xấu và trước đó có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Huy móc nối với Nghi cùng hoạt động mua bán, tìm mọi thủ đoạn để đối phó với cơ quan Công an như thay đổi nơi ở, mở rộng phạm vi hoạt động.

Theo Trung tá Nguyễn Thanh Sang, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, CATP Đà Nẵng, người trực tiếp chỉ đạo và tham gia vây bắt các đối tượng, Huy và Nghi rất tinh quái, chủ động bàn bạc kỹ lưỡng mọi đường đi lối lại cũng như các chiêu thức đối phó khi bị cơ quan Công an khi bị bắt giữ. Sau thời gian theo dõi, chiều 18-5, tại ngã 4 Lý Thánh Tông – Ngô Quyền, trên địa bàn phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển vùng 2 bắt quả tang Huy ngay trên đường, thu giữ 500 viên thuốc lắc, 50g Ketamin.

Cùng lúc này, 1 tổ công tác khác phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn, Công an phường Hoà Quý đã ập vào 1 ngôi nhà trên đường Bình Kỳ, bắt quả tang Nghi và thu giữ 300 viên thuốc lắc, 50g Ketamin. Tổng số lượng ma tuý thu giữ được là 800 viên thuốc lắc và 100g Ketamin. Huy và Nghi khai nhận đã cấu kết với nhau để lấy ma tuý về cung cấp cho các dân chơi và con nghiện trên toàn địa bàn thành phố trong thời gian dài. Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, CATP đã tạm giữ 2 đối tượng để mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Thành tích khám phá thành công chuyên án ma tuý này, được xem là chiến công mà lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, CATP Đà Nẵng có được để chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Toàn CATP xem đây là động lực để tiếp tục cố gắng, phấn đấu, trấn áp mạnh với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn bình yên cho mọi người dân.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác