Hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia) đầu tư vào Đà Nẵng
Đăng ngày 01-07-2022 07:37, Lượt xem: 1824

Chiều 30-6, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia).

Video: Hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia) đầu tư vào Đà Nẵng

Chia sẻ tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết, Việt Nam và Malaysia là hai quốc gia đều nằm trong khu vực ASEAN, có nhiều điểm chung về kinh tế - xã hội. Tại Đà Nẵng hiện có khoảng 14 doanh nghiệp đến từ Malaysia đầu tư, tuy số lượng chưa nhiều nhưng các doanh nghiệp trên đã có đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế của thành phố.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, buổi làm việc với Tập đoàn ParkCity Property Holdings chính là cơ hội để mở rộng hơn mối quan hệ giữa Malaysia và thành phố Đà Nẵng. Thành phố cam kết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa khi Tập đoàn đầu tư vào Đà Nẵng. Chủ tịch UBND thành phố Lê trung Chinh cũng bày tỏ mong muốn có nhiều cơ hội được làm việc với Tập đoàn trong thời gian tới.


Quang cảnh buổi làm việc

Ông Datuk Seri Yaw Chee Siew - Chủ tịch Tập đoàn ParkCity Property Holdings cảm ơn lãnh đạo thành phố về sự đón tiếp nhiệt tình, đồng thời cho biết buổi gặp gỡ là cơ hội để ParkCity nắm bắt thêm thông tin về xúc tiến đầu tư, thương mại.

Ông Datuk Seri Yaw Chee Siew chia sẻ, ngay khi tới Đà Nẵng, ParkCity đã thực hiện khảo sát các địa điểm đầu tư trên địa bàn thành phố và nhận thấy nơi đây có nhiều tiềm năng. Hiện nay, Tập đoàn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản, xây dựng hạ tầng tại Đà Nẵng. Ông Datuk Seri Yaw Chee Siew bày tỏ mong muốn lãnh đạo thành phố tạo điều kiện để Tập đoàn có cơ hội đầu tư phát triển vì Tập đoàn đã có nhiều kinh nghiệm về đầu tư các khu đô thị đồng bộ.  

Tập đoàn ParkCity Property Holdings có trụ sở tại Malaysia và đầu tư tại nhiều nước, nhiều khu vực trong lĩnh vực phát triển bất động sản, dịch vụ thương mại, giáo dục, khách sạn nghỉ dưỡng... Ngoài ra, Tập đoàn còn phát triển kinh tế lâm nghiệp, đầu tư xây dựng hạ tầng, đường phố, các nhà máy sản xuất nước sạch, xử lý nước thải, phân phối xe hơi. Tại Việt Nam, Tập đoàn đã đầu tư khu đô thị ParkCity Hà Đông với nhiều tiện ích.

MAI QUANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác