Tổng kết hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022
Đăng ngày 03-07-2022 15:52, Lượt xem: 265

Sáng 2-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2022; Hội thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức, pháp luật về An toàn vệ sinh lao động; Ký kết Chương trình Phúc lợi đoàn viên.

Việc triển khai và tổ chức hoạt động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022 đã tạo nên đợt cao điểm chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đáp ứng đúng nguyện vọng của người lao động. Các hoạt động được tổ chức triển khai rộng khắp trong toàn thành phố, có hiệu quả, thiết thực, được các cấp ủy đảng, chính quyền và người lao động ghi nhận.


Chủ tịch LĐLĐ Nguyễn Duy Minh trao thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tháng công nhân năm 2022

Hoạt động chăm lo người lao động năm nay được các cấp công đoàn thực hiện có chiều sâu, không chỉ dừng lại ở việc thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên khó khăn mà tập trung việc tham gia kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền lợi cho người lao động, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật của chủ sử dụng lao động.

Để tổng kết, ghi nhận, động viên các đơn vị đã tổ chức tốt hoạt động Tháng Công nhân năm 2022, LĐLĐ thành phố quyết định khen thưởng 07 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tháng công nhân năm 2022.

Ngoài ra, LĐLĐ thành phố tặng giấy chứng nhận cho 09 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức, pháp luật về an toàn vệ sinh lao động trong cán bộ, viên chức, lao động thành phố.


LĐLĐ thành phố tổ chức ký kết chương trình Phúc lợi đoàn viên với các đơn vị nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên

Dịp này, nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên, LĐLĐ thành phố tổ chức ký kết chương trình Phúc lợi đoàn viên với các đơn vị: Trường Cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng, Bưu điện thành phố thành phố, Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư KSH, Công ty Cổ phần Dệt may 29/3, Siêu thị Fumart, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.

Theo thỏa thuận giữa LĐLĐ thành phố và đối tác, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia ký kết sẽ cung cấp các chương trình, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, giảm giá và đoàn viên công đoàn sẽ là đối tượng được thụ hưởng các chính sách ưu đãi từ các bản thỏa thuận.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác