2 trong số 3 đối tượng bị truy nã loại “nguy hiểm” đã ra đầu thú
Đăng ngày 08-08-2022 08:44, Lượt xem: 437

Ngày 7-8, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP) cho biết, 2 trong số 3 đối tượng có quyết định truy nã loại “nguy hiểm” vừa ra đầu thú tại Công an TP Đà Nẵng, cụ thể là đối tượng Nguyễn Cường Nam, còn gọi là “Nam bắc” (SN 1984) và Bùi Công Tùng (SN 1994), cùng trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng).

Trước đó, ngày 4-7-2022 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng có quyết định truy nã loại “nguy hiểm” đối với Bùi Công Tùng, Nguyễn Cường Nam và Trần Đại Trung (SN 1988, trú P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng) về các tội danh: “Gây rối trật tự công cộng”, “Cố ý gây thương tích” và “Hủy hoại tài sản”. Sau khi có quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam thì 3 đối tượng trên bỏ trốn.

Sau thời gian vào TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam lẩn trốn, biết không thể thoát khỏi sự truy bắt của cơ quan Công an, 2 trong số 3 đối tượng trên đã ra đầu thú sau khi được gia đình và Phòng CSHS Công an TP vận động để được hưởng được sự khoan hồng của pháp luật.

Riêng đối tượng Trần Đại Trung, hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm. Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đề nghị đối tượng cần sớm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật, tránh hậu quả nặng nề hơn nếu tiếp tục trốn tránh.

DOÃN HÙNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác