Đà Nẵng vừa được công nhận thêm 1 Khu công nghệ thông tin tập trung
Đăng ngày 21-03-2023 08:24, Lượt xem: 208

Ngày 19-3, Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 261/QĐ-TTg ngày 19/3/2023 công nhận Khu phức hợp văn phòng FPT là Khu công nghệ thông tin tập trung trên địa bàn TP Đà Nẵng, do Công ty TNHH Phần mềm FPT Miền Trung quản lý vận hành.

Theo đó, Khu công nghệ thông tin tâp trung - Khu phức hợp văn phòng FPT có tổng diện tích đất là 59.302,6m2, thuộc Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, trên địa bàn phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn; hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ và được hưởng các chính sách ưu đãi đối với Khu CNTT theo quy định tại Nghị định 154/2013/NĐ-CP và được hưởng các chính sách ưu đãi khác áp dụng với khu CNTT tập trung theo quy định của pháp luật.

Về cơ cấu tổ chức và quy chế hoạt động, Tổ chức quản lý Khu CNTT tập trung - Khu phức hợp văn phòng FPT sẽ do Công ty TNHH Phần mềm FPT Miền Trung quyết định, thực hiện đúng quy định của luật pháp.

UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo và tổ chức các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của Thành phố phối hợp với Công ty TNHH Phần mềm FPT Miền Trung quản lý vận hành hiệu quả và đúng quy định.

Khu công nghệ thông tin tâp trung - Khu phức hợp văn phòng FPT sau khi được Thủ tướng Chính phủ công nhận là Khu công nghệ thông tin tập trung sẽ là động lực để thu hút đầu tư, khai thác những lợi thế, phù hợp với tiềm năng thế mạnh, bối cảnh phát triển kinh tế xã hội của thành phố và chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

HIỀN TRANG

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác