Mua nông sản sạch tại Phiên chợ Nông dân HealthyFarm.org
Đăng ngày 27-03-2017 07:58, Lượt xem: 706

Sau thành công của ba phiên chợ thực phẩm sạch tổ chức vào tháng 11-2016 và tháng 1, tháng 2-2017 vừa qua, ngày 26-3, công ty Evergreen Labs tiếp tục tổ chức phiên chợ thứ 4 với tên gọi Phiên chợ Nông dân HealthyFarm.org, đánh dấu bước chuyển của HealthyFarm.org lên một website đặt hàng trực tuyến.

Những sản phẩm sạch được bán trực tiếp từ người sản xuất

Là một công ty chuyên phát triển các dự án xã hội và môi trường thành công ty kinh doanh bền vững với những tác động tích cực lâu dài, Evergreen Labs đã thực hiện những bước tiên phong hướng đến nâng cao an toàn thực phẩm tại Việt Nam bằng việc tổ chức những phiên chợ thực phẩm sạch đầu tiên tại Đà Nẵng. Ba phiên chợ vừa qua đã thu hút hơn 3.700 lượt khách đến tham quan và mua sắm, bán được hơn 3.5 tấn thực phẩm và sản phẩm. Sự kiện nhận được sự động viên và khuyến khích không chỉ từ phía khách hàng và người bán hàng mà còn từ phía chính quyền thành phố. 

Phiên chợ không chỉ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương...

... mà cả những du khách nước ngoài

Phiên chợ tháng 3 này gồm 30 gian hàng của những người bán đã tham gia từ lần trước và các gian hàng mới sàng lọc. Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng và khách du lịch có cơ hội mua nông phẩm, sản phẩm địa phương, thức ăn cho bản thân và gia đình trực tiếp từ các trang trại, nhà sản xuất tại khu vực miền Trung.

Một gian hàng tư vấn phương pháp tự trồng rau sạch tại nhà

Ngoài ra, tại phiên chợ sẽ có các hoạt động cho trẻ em và gia đình cùng vui chơi như học làm đồ vật từ thanh gỗ sáng tạo LIK, triển lãm ảnh thiên nhiên GreenViet, hướng dẫn sách chăm sóc đối xử tốt với động vật của tổ chức Paws For Compassion...

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác