Ngày 15-8: Hòa nhạc thính phòng “Những giai điệu thành Vienne”
Đăng ngày 03-08-2017 16:06, Lượt xem: 1431

Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng vừa cho biết, vào lúc 20h00 tối 15-8, tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Châu Trinh) sẽ diễn ra chương trình “Danang Chamber Music 2017” với chủ đề “Những giai điệu thành Vienne”.

Đây là lần thứ ba “Da Nang Chamber Music” được tổ chức tại Đà Nẵng với mục tiêu đa dạng hóa các loại hình văn hóa, nghệ thuật giải trí phục vụ người dân, du khách tại thành phố, đặc biệt là thể loại âm nhạc thính phòng.

Sự trở lại lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng quốc tế như nghệ sĩ viola Andrea Burger (Thụy Sĩ); nghệ sĩ violin Sindri Lederer, nghệ sĩ piano Antonia Köster, và nghệ sĩ cello Philip Graham (Đức).

Chương trình sẽ giới thiệu những tuyệt tác âm nhạc của Mozart, Schubert, Brahms và những nhạc sĩ từng làm nên thời kỳ huy hoàng của thành phố Vienne nước Áo, qua đó sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc bay bổng trong mỹ cảm tuyệt vời của âm nhạc, mang đậm âm hưởng phương Tây do đạo diễn Trần Thị Nguyệt Sa biên tập.

Vé mời của chương trình được phân bổ thông qua Cổng Thông tin Du lịch thành phố, các câu lạc bộ âm nhạc tại Đà Nẵng, các hội người nước ngoài và Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác