Chương trình học bổng của Chính phủ Ireland niên học 2018-2019
Đăng ngày 31-10-2017 16:45, Lượt xem: 1217

Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Đà Nẵng vừa có thông báo về Chương trình học bổng của Chính phủ Ireland, thuộc chương trình Chia sẻ Kinh nghiệm Phát triển Ireland – Việt Nam (IDEAS), dành cho các công dân Việt Nam theo học các chương trình Thạc sỹ tại Ireland cho niên học 2018-2019.

Cụ thể, chương trình năm nay sẽ có tối đa 30 học bổng toàn phần dành cho các ứng viên Việt Nam, bậc học thạc sĩ tại các trường Đại học và Học viện Công nghệ của Ireland, cho các ngành học :Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học Môi trường; Khoa học thực phẩm; Dược phẩm và Sinh học; Các ngành kỹ thuật và công nghệ bền vững; Công nghệ thông tin và Truyền thông; Quản trị và các ngành kinh doanh; Du lịch và Quản lý Khách sạn, Truyền thông, Quan hệ công chúng

Học bổng bao gồm vé máy bay hai chiều, học phí, bảo hiểm y tế, tiền ăn ở, trợ cấp ổn định cuộc sống, tiền sách vở và quần áo dành cho cá nhân với thời gian học toàn thời gian kéo dài 12 tháng.

Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 16-10-2017 đến 16h ngày 15-1-2018 (tính theo dấu bưu điện). Mẫu đơn, hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ được hướng dẫn chi tiết tại trang www.embassyofireland.vn (phần News & Events).

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác