Ngày 22-4: Sự kiện ngoài trời với phong cách Úc kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao 2 nước
Đăng ngày 14-04-2018 03:17, Lượt xem: 492

Tổng Lãnh sự quán Úc vừa cho biết, Chính phủ Úc đang tổ chức một loạt các sự kiện trong khuôn khổ Chương trình Taste of Australia (Hương vị nước Úc) 2018 trên toàn quốc. Tại miền Trung Việt Nam, sự kiện hằng năm - Taste of Australia BBQ dành cho gia đình tại Đà Nẵng, một sự kiện ngoài trời dành cho tất cả mọi người, trong đó có người Úc, các cựu sinh viên Úc và gia đình của họ do Tổng Lãnh sự quán Úc tổ chức sẽ diễn ra từ 12–18h vào ngày 22-4 (Chủ Nhật) tới đây tại Ocean Villas Đà Nẵng.

Taste of Australia BBQ 2018

“Năm nay, sự kiện BBQ gia đình của chúng tôi sẽ lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết vì chúng tôi cũng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam. Hãy đến cùng thưởng thức các món ăn hảo hạng của Úc, bia và rượu vang cao cấp cùng các tiết mục nhạc sống tuyệt vời của chúng tôi, trong đó có màn trình diễn của ca sĩ - nhà soạn nhạc người Úc Nick Barker”, Tổng Lãnh sự Úc Karen Lanyon cho biết.

Bà cũng cho hay trong khuôn khổ sự kiện này còn có nhiều hoạt động cho trẻ em, trong đó có lâu đài nhún, thảm trượt ‘slip and slide’ và trò chơi cri-kê, đặc biệt là màn tranh tài giữa Đại sứ Taste of Australia, đầu bếp danh tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn cùng với đầu bếp nổi tiếng Ngô Thanh Hòa trong cuộc thi làm món nướng BBQ kiểu Úc.

Giá vé dành cho người lớn là 200.000VNĐ, bao gồm 4 phiếu thức ăn hoặc thức uống; và vé trẻ em từ 6-16 tuổi là 100.000VNĐ bao gồm 2 phiếu thức ăn hoặc thức uống. Miễn phí cho các bé dưới 6 tuổi (không bao gồm phiếu thức ăn hoặc thức uống). Vé hiện đang bán tại: The Hanged Man Bar, 55 An Thượng 2, Mỹ An; Pullman Danang Beach Resort, 101 Võ Nguyên Giáp; Văn phòng William Angliss, Lầu 8, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh; Salt Pub, Cẩm An, Hội An, tỉnh Quảng Nam và tại địa điểm diễn ra sự kiện.

Tất cả lợi nhuận thu được từ sự kiện sẽ được quyên góp cho công tác từ thiện.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác