Hoàn thành đại hội Đảng bộ cơ sở trong tháng 6/2020
Đăng ngày 28-11-2019 09:27, Lượt xem: 1343

 Ngày 28-11,Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố đã tổ chức Hội nghị nhằm quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai một số văn bản hướng dẫn của Trung ương.

 Tại Hội nghị, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy đảng cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan đã nghiên cứu, quán triệt những nội dung quy định của Trung ương, Thành ủy về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các  cấp, trong đó tập trung công tác nhân sự cho đại hội Đảng các cấp với các điều kiện về tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng cấp ủy viên của mỗi cấp và các bước tiến hành quy trình hồ sơ nhân sự cấp ủy cơ sở.

Theo chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan, các đảng ủy cơ sở chỉ đạo cho các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tiến hành Đại hội đảng cấp mình trong tháng 2-3/2020; các đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ khối các cơ quan sẽ hoàn thành đại hội trước tháng 6/2020, trong đó các đơn vị làm điểm sẽ tiến hành đại hội trong tháng 3/2020. LH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT