150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
Đăng ngày 27-10-2017 10:13, Lượt xem: 1079

Ngày 26-10, Hội Khuyến học thành phố phối hợp Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chi nhánh Đà Nẵng tổ chức trao tặng học bổng khuyến học do Ngân hàng SCB tài trợ cho 150 em học sinh hiếu học trên địa bàn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

150 em học sinh được nhận học bổng dịp này bao gồm 30 em học sinh tiểu học và THCS quận Hải Châu; và 120 em học sinh đang theo học tại các trường THPT trên địa bàn thành phố, trong đó có 85 em mồ côi và 35 em thuộc diện hộ nghèo. Đây là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó, vươn lên học tập tốt.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Giám đốc NHNN chi nhánh Đà Nẵng Võ Minh động viên các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Ông cũng cho hay, chương trình học bổng ngành Ngân hàng thành phố ra đời với mong muốn góp phần tạo điều kiện, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập, do đó chương trình sẽ tiếp tục vận động kinh phí để đồng hành cùng Hội Khuyến học thành phố và các em học sinh nghèo vượt khó, hiếu học.

Được biết, ttrong 4 năm qua, đã có trên 2.300 em học sinh của Đà Nẵng được nhận học bổng từ Chương trình học bổng của ngành ngân hàng thành phố với kinh phí được huy động từ các ngân hàng thương mại và tổ chức tài chính trên địa bàn.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác