Đón chuyến bay AirAsia đầu tiên từ Chiang Mai (Thái Lan)
Đăng ngày 12-04-2019 14:03, Lượt xem: 211

Nhằm tăng cường xúc tiến du lịch Đà Nẵng đến thị trường Thái Lan và quảng bá đường bay Chiang Mai - Đà Nẵng do Thái Air Asia khai thác, sáng 12-4, Sở Du lịch phối hợp với Hãng hàng không Thái Air Asia tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên mang số hiệu FD906 chở 180 hành khách từ Chiang Mai đến Đà Nẵng.

Chiang Mai là điểm đến tiếp theo kết nối Đà Nẵng với Đông Nam Á

Thái Lan nằm trong top những quốc gia hàng đầu ghé thăm Đà Nẵng, trong quý I-2019, đã có gần 60.000 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng, tăng 35,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Với tần suất bay hàng ngày từ Chiang Mai – Đà Nẵng của Hãng hàng không AirAsia, đã nâng tổng chuyến bay từ Thái Lan – Đà Nẵng đạt 63 chuyến bay/tuần.  Đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Chiang Mai sẽ mở ra cơ hội cho người dân ở khu vực miền Trung Việt Nam khám phá các thành phố khác của Thái Lan. 

Theo bà Laddawan Meesupwatana - đại diện hãng AirAsia, Việt Nam hiện à một trong những điểm đến nổi tiếng của AirAsia nhờ vào nền kinh tế đang lên, dân số tiềm năng và du lịch đang phát triển. Thai AirAsia đang khai thác các chuyến bay đến 4 điểm đến và 5 đường bay tại Việt Nam; Bangkok - Hà Nội, Bangkok - Hồ Chí Minh, Bangkok - Đà Nẵng, Bangkok - Nha Trang và Chiang Mai - Hà Nội. Đường bay mới này kết nối Đà Nẵng với Chiang Mai độc đáo, cho thấy cam kết của chúng tôi tăng cường mạng lưới bay và mang đến cơ hội bay dễ dàng hơn giữa Việt Nam và Thái Lan.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác