Gắn kết lữ hành để thúc đẩy du lịch phát triển bền vững
Đăng ngày 07-10-2019 01:17, Lượt xem: 447

Ngày 5-10, Hội Lữ hành thành phố (thuộc Hiệp hội Du lịch thành phố) tổ chức Ngày hội du lịch Đà Nẵng 2019 với chủ đề “Chung niềm vui, vững kết nối”. Tham dự có ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ lữ hành Tổng cục du lịch, ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam, ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố và gần 500 công ty du lịch, lữ hành.

Các đơn vị, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của mình tới du khách tham quan

Đây là sự kiện thường niên để các thành viên gặp gỡ trao đổi, chia sẻ các vấn đề nguồn nhân lực, hướng dẫn viên, lực lượng điều hành trong doanh nghiệp cũng như chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh du lịch. Đồng thời, tạo cơ hội để các công ty, doanh nghiệp du lịch xúc tiến, quảng bá các điểm đến, giới thiệu sản phẩm du lịch ăn hóa, du lịch sinh thái, du lịch biển... cũng như mở rộng thị trường và giao lưu với các đối tác. Qua đó, tăng cường kết nối các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch để cùng nhau tạo nên sự phát triển bền vững của ngành du lịch miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. 

Các doanh nghiệp lữ hành ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy ngành du lịch thành phố tăng trưởng tốt

Theo ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ lữ hành Tổng cục du lịch du lịch Việt Nam, trong những năm qua, Đà Nẵng và khu vực miền Trung đã trở thành điểm sáng du lịch cả nước và là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách quốc tế.  Với định hướng phát triển du lịch bền vững, có trách nhiệm, ngành du lịch đang tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến các địa phương tại miền Trung.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác