Khám phá những bãi biển đẹp nhất thế giới ở Đà Năng
Biển Đà Nẵng được nhiều du khách biết đến như một trong những điểm nghỉ ngơi lý tưởng và được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.


Thành phố Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước: Non Nước, Bắc Mỹ An, Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Xuân Thiều, Thanh Bình, Nam Ô và các bãi thuộc bán đảo Sơn Trà ( Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc...).

Nhiều bãi biển đẹp kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước

Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm, độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao, các bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà còn có nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới biển phong phú. Các bãi tắm có độ dốc lớn, nước trong xanh thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền,..
Bên cạnh đó, từ trung tâm thành phố đến các bãi biển đều rất gần, chỉ thoáng chốc du khách đã có thể đắm mình trên bãi biển.

Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước êm, nước trong xanh bốn mùa

Đặc biệt, du khách đến Đà Nẵng tắm biển có thể hoàn toàn yên tâm vì thành phố là một trong những địa phương đi đầu trong cả nước về công tác cứu hộ bãi biển. Đội cứu hộ, cứu nạn với quân số đông, có mặt ở khắp các bãi biển và làm việc chuyên nghiệp từ 4h30 sáng đến 18h30 hàng ngày nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho du khách khi tắm và nghỉ ngơi trên biển.

Cổng TTĐT thành phố

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT