Cháy kho chứa hàng của trường Tiểu học
Đăng ngày 22-02-2019 10:27, Lượt xem: 105

Vào lúc 16h30, ngày 21-2, người dân phát hiện một cột khói bốc lên từ kho chứa hàng của trường tiểu học Chi Lăng đường Lý Nam Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà nên đã nhanh chóng hô hoán cho lực lượng bảo vệ của nhà trường và điện thoại cho lực lượng chữa cháy 114. 

Anh Nguyễn Văn Tiến (nhân viên khách sạn Dang’s Hotel quận Sơn Trà) cho biết, anh đang đứng bên đường thì phát hiện có khói bốc ra tại phía sau lưng của trường nên đã điện cho lực lượng 114, nhanh chóng chạy ra cửa trước báo cho lực lượng bảo vệ của nhà trường và kéo vòi nước sinh hoạt, bình chữa cháy để chữa cháy. Tổ bảo vệ của nhà trường, cán bộ giáo viên cũng đã nhanh chóng sơ tán các em học sinh ra bên ngoài.

 Lực lượng chữa cháy triển khai chữa cháy phía trước kho chứa hàng

 

 Lực lượng chữa cháy triển khai thang tiếp cận phía sau của kho chứa hàng

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tuy nhiên do đám cháy phát triển lớn nên lực lượng PCCC đã điều động thêm 2 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Sơn Trà đến hỗ trợ. Công tác chữa cháy được tiến hành rất khẩn trương, theo Thượng tá Nguyễn Bá Tùng- Phó Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, ngọn lửa bắt nguồn từ tầng 1 của kho chứa hàng bắt gặp các chất cháy như giày dép, quần áo, bình gas mini tạo ra nhiều tiếng nổ và nhanh chóng lan rộng bao trùm toàn bộ kho chứa hàng. Lực lượng PCCC đã nhanh chóng triển khai đường vòi theo 2 hướng chính diện cửa trước và cửa sau của kho chứa hàng không để đám cháy lan sang các khu vực khác của trường học. Sau khi dập tắt đám cháy, CBCS đã sử dụng máy thoát khói, triển khai dập tàn tránh để đám cháy phát sinh. Sau 45 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

 Triển khai dập tàn không để đám cháy phát sinh

Được biết, đây là kho chứa hàng hóa được các tiểu thương kinh doanh Chợ đêm Sơn Trà thuê của nhà trường. Thiệt hại vụ cháy đang được thống kê. Nguyên nhân vụ cháy được xác định ban đầu do chập điện. 

Việt Minh

             

 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác