Ba chàng hai nàng "hoá thân" thành "tiên" trong chung cư cao cấp
Đăng ngày 10-01-2022 09:03, Lượt xem: 294

02 giờ 30 phút sáng 7-1, tại một căn hộ tầng 5 thuộc chung cư cao cấp trên địa bàn phường An Hải Tây, quận Sơn Trà vẫn sáng đèn. Thêm vào đó có những ánh sáng đa sắc màutrên ô cửa sổ. Những bất thường về căn hộ tầng 5 này được báo đến Công an phường An Hải Tây. Một tổ công tác Công an phường lập tức có mặt và áp dụng các biện pháp trinh sát, Công an phường xác định có một nhóm người trong phòng gồm cả nam và nữ.

Thông tin nghi vấn được báo về lực lượng Cảnh sát Ma tuý (CSMT) Công an quận Sơn Trà để phối hợp kiểm tra thì phát hiện năm thanh niên gồm 03 nam 02 nữ có mặt trong căn hộ.

Qua kiểm tra tại hiện trường, các trinh sát thu giữ được hai gói nilon chứa tinh thể màu trắng; một đĩa sứ có nhiều tinh thể màu trắng đang sử dụng dở cùng nhiều vật dụng như: loa, đèn chiếu phục vụ cho việc lên tiên. Qua kiểm tra thử test thì cả 05 đều dương tính với ma tuý và khai nhận các chất tinh thể màu trắng đó đều là ma tuý Ketamin để cả nhóm sử dụng.

Các nam nữ thanh niên gồm Lê Nguyễn Minh Tiến (SN 1990), trú phường Hoà An, quận Cẩm Lệ; Nguyễn Văn Chiến (SN 1990), trú phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu; L.Q.T.A (SN 1989), trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê; P.T.H.N (SN 1994), trú tỉnh Tuyên Quang và L.T.H.T (SN 1997), trú tỉnh Dăk Lăk. Cả nhóm trước đó cùng nhau tổ chức ăn nhậu tại quán C.B trên đường Trần Văn Trứ lúc 19h30' ngày 06/01.

Đến 22h30 cùng ngày Tiến rủ cả bọn về căn hộ tầng 5 để sử dụng ma tuý. Tiến mua 02 viên thuốc lắc màu hồng, 2 gói ma tuý Ketamin về cùng nhau "phân làn phân luồng" trên đĩa sứ. Ngừoi nhiều nhất đi 4 "làn đường", kẻ ít thì cũng "quất 2 làn".

Căn cứ vào lời khai và diễn biến vụ việc, đội CSMT Công an quận Sơn Trà đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tiến và Chiến để làm rõ  tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý". Đối với những người còn lại sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý sau.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác