Đêm trình diễn thứ 2 DIFF 2023: Bùng nổ với những cảm xúc mãnh liệt về tình yêu
Đăng ngày 10-06-2023 20:10, Lượt xem: 142

Tối 10-6, tại sân khấu chính Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, toàn bộ khán đài với hơn 5.000 chỗ được lấp kín, sẵn sàng cho đêm trình diễn thứ 2 giữa đội Pháp và Canada. Đến dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh và Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến.

Tiếp nối thành công đêm khai mạc DIFF 2023, đêm trình diễn thứ 2 với chủ đề “Tình yêu không biên giới” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ánh sáng bùng nổ với những cảm xúc mãnh liệt về tình yêu và niềm hy vọng. Đây được xem là một mảnh ghép trong bức tranh tổng thể về một “thế giới không khoảng cách”.


Lãnh đạo thành phố dự đêm trình diễn thứ 2 DIFF 2023

Đến với đêm thi thứ hai của DIFF 2023, du khách không chỉ được chìm đắm trong không gian âm nhạc độc đáo, mà còn được khám phá vẻ đẹp lãng mạn của kinh đô ánh sáng Paris và những đặc trưng văn hoá, con người của xứ sở lá phong Canada.

Đi cùng với màn pháo hoa rực rỡ là chương trình âm nhạc tôn vinh tình yêu, từ chất rock cuồng nhiệt cho đến các giai điệu R&B bắt tai, từ các tuyệt phẩm quốc tế cho đến các bài nhạc quen thuộc của các tác giả Nguyễn Hải Phong- Đỗ Hiếu, Vicky Nhung…


Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến tặng hoa và quà lưu niệm cho đại diện hai đội Canada và Pháp

Chương trình nghệ thuật được ban tổ chức dàn dựng với 5 tiết mục chính, do các nghệ sĩ, vũ công Nhà hát Trưng Vương và nghệ sĩ quốc tế đến từ vũ đoàn Bà Nà Hills thể hiện.

Mở đầu đêm trình diễn, khán giả được lắng nghe ca khúc “Nơi tôi sống” do các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương trình bày với thông điệp mang tình yêu, khát vọng của hòa bình từ khắp nơi trên thế giới về Đà Nẵng.

Đến tiết mục nghệ thuật thứ 2, người dân và du khách được hòa minh vào âm nhạc sôi động với màn trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ từ những nhạc phẩm quen thuộc “Bay - Keep me in love”... đậm chất cuồng nhiệt, vui tươi trước khi thưởng thức các màn trình diễn pháo hoa của hai đội.

THỦY THANH - KHÁNH NHI - NGUYỆT ÁNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác