Đội pháo hoa Hands Fireworks - Canada
Đăng ngày 10-05-2023 16:56, Lượt xem: 88

T.W. Hand Fireworks Co., (Hands Fireworks) là công ty lâu đời nhất thuộc loại hình này ở Canada. Hands Fireworks được biết đến trên toàn thế giới với chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất những màn pháo hoa đặc sắc và ngoạn mục cho các sự kiện như lễ kỉ niệm, lễ hội và các cuộc thi. Hands Fireworks được tìm đến vì khả năng tạo ra những trải nghiệm mê hoặc và không thể nào quên qua việc sử dụng kỹ thuật pháo hoa và hiệu ứng ánh sáng, âm nhạc. Hiện nay, Hands Fireworks có trụ sở tại Toronto, Ontario, với các nhà kho và địa điểm phân phối ở Toledo và Frankville, Ontario, đồng thời là đối tác với nhiều nhà cung cấp và nhà máy trên khắp Trung Quốc và Châu Âu.

Với chủ đề “Cực quang”, Đội Hands Fireworks – Canada sẽ mang đến DIFF 2023 màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục được thiết kế để giới thiệu một trong số những tác phẩm hay nhất của nền âm nhạc điện tử Canada với ánh sáng, màu sắc và âm thanh đẹp mắt.

"Là một phần của cuộc thi pháo hoa tại Việt Nam, đội chúng tôi đã cẩn thận lựa chọn màn trình diễn đáng nhớ tập trung vào âm thanh và tiết tấu độc đáo của âm nhạc điện tử Canada. Hãy sẵn sàng để du ngoạn trong một hành trình của âm thanh và ánh sáng khi chúng tôi tổ chức buổi trình diễn âm nhạc Canada sôi động và đáng nhớ thông qua màn trình diễn pháo hoa không thể nào quên được"” Claude Rioux  - đại diện Đội Hands Fireworks chia sẻ.

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT CỦA HANDS FIREWORKS - CANADA

• 2022: Lễ hội Pháo hoa D’art, thành phố Cannes, Pháp – Giải ba

• 2018: Cuộc thi Nhạc kịch Quốc tế Philippines - Giải ba

• 2015: Les Grands Feux du Lac des Nations, thành phố Sherbrooke,Canada - Giải ba

• 2013: Les Grands Feux du Lac des Nations, thành phố Sherbrooke,Canada - Giải ba

CỔNG TTĐT TP

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT