Đội Canada và Pháp: Sẵn sàng kể tiếp câu chuyện “Tình yêu không biên giới”
Đăng ngày 07-06-2023 15:34, Lượt xem: 288

Đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 với chủ đề “Tình yêu không biên giới” diễn ra vào tối 10-6 là màn so tài giữa hai đội Canada và Pháp. Hiện, hai đội đang trong quá trình chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.


Với chủ đề lần này, hai đội thi sẽ mang đến những thông điệp đầy lãng mạn về tình yêu. Bởi pháo hoa từ lâu từ lâu đã được coi như hiện thân cho "niềm vui" và là "đóa hoa" bùng nổ mang tới những cảm xúc thăng hoa cho cuộc sống.


Cận cảnh pháo hoa được chuẩn bị cho đêm diễn của hai đội Canada và Pháp vào đêm 10-6.

Đến với DIFF năm nay, đội Canada sẽ mang đến màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục được thiết kế để giới thiệu một trong số những tác phẩm hay nhất của nền âm nhạc điện tử Canada với ánh sáng, màu sắc và âm thanh đẹp mắt.


Đội Canada cho biết, trong phần trình diễn của mình sẽ sử dụng nền nhạc với những giai điệu riêng, được chọn để phù hợp với sắc thái của từng màn pháo hoa.


Đội Canada kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả màn trình diễn bùng nổ trên bầu trời đêm tại Đà Nẵng.


Tại DIFF năm nay, đội Pháp sẽ mang đến màn trình diễn với tiêu đề “Sắc màu hy vọng” với hy vọng sẽ tạo ra cảm xúc khác nhau và khán giả cũng sẽ hài lòng chiêm ngưỡng.


Mỗi màn trình diễn là độc nhất, có sự sáng tạo riêng và là những cảm xúc, tình cảm của đội Pháp gửi đến bạn bè quốc tế.


Đội Pháp đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước đêm diễn 10-6 với chủ đề "Tình yêu không biên giới"


Đại diện đội Pháp trả lời báo chí vào trưa 7-6

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác