Đất logistic và Kho bãi nhằm phục vụ các trụ cột logistic và kinh tế biển. Các hoạt động logistics và kho bãi được định hướng đặt tại các trung tâm nằm gần mỗi cụm công nghiệp nhằm phục vụ cho từng khu công nghiệp. Các cụm logistics lớn được định hướng tập trung quanh đầu mối hạ tầng giao thông chính. Các trung tâm logistic và cụm logistics được định hướng như sau:
Trung tâm logistics cảng Liên Chiểu. Được định hướng mở rộng để hình thành một cụm vào năm 2045 với việc hoàn thành cảng Liên Chiêu là cảng hàng hóa chính của Đà Nẵng; Trung tâm logistics ga Kim Liên mới; Trung tâm logistics Khu Công nghệ cao; Trung tâm logistics Hòa Nhơn; Trung tâm logistics hàng không. Được định hướng mở rộng thành một cụm phía Nam sân bay quốc tế Đà Nẵng để mở rộng năng lực logistics của sân bay; Trung tâm logistics cảng Tiên Sa. Đây là cụm logistics hiện có tại cảng Tiên Sa, sẽ chuyển đổi dần thành đất sử dụng hỗn hợp vào năm 2045 khi cảng Tiên Sa được chuyển đổi thành bến cảng du lịch biển.
Khoảng 229 ha đã được dành cho các chức năng logistic và kho bãi.