100% cử tri nơi cư trú đồng ý giới thiệu Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ứng cử đại biểu HĐND thành phố khoá X
Đăng ngày 07-04-2021 08:11, Lượt xem: 587

Tối 6-4, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) phường Hoà Cường Bắc phối hợp UBND phường Hoà Cường Bắc (quận Hải Châu) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Ngô Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam; đại diện hộ cử tri tổ dân phố số 56, phường Hoà Cường Bắc.

Cụ thể, Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND thành phố khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026 là ông Lê Trung Chinh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố. Đồng thời, lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 2 cá nhân ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoà Vang khóa XI: ông Nguyễn Hà Nam - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Hoà Vang; bà Phạm Thị Xuân Thuỷ - Phó Giám đốc Công ty TNHH Tiến Thắng.


Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Lê Trung Chinh, ông Nguyễn Hà Nam và bà Phạm Thị Xuân Thuỷ 

Sau khi nghe qua tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp và tiểu sử của người ứng cử, các cử tri dự hội nghị bày tỏ quan điểm, nhận xét về người ứng cử.  

Ông Nguyễn Văn Thành - Tổ trưởng Tổ dân phố 56 cho biết, cả 3 cá nhân ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đều có lối sống giản dị, gần gũi với hàng xóm, quan tâm giúp đỡ các hộ khó khăn. Người dân trong khu phố rất khâm phục, quý trọng tấm lòng của các cá nhân.

Cử tri Võ Cân bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi tổ dân phố có 3 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Theo ông Võ Cân, cả 3 cá nhân nói trên đều có bản lĩnh chính trị vững vàng; là công dân, đảng viên gương mẫu của khu phố. Các cá nhân cùng gia đình chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiệt tình các hoạt động ở khu dân cư. Tuy công việc bận rộn nhưng cả 3 cá nhân đều giữ mối quan hệ chặt chẽ, mật thiết với chính quyền, cấp ủy nơi cư trú; đóng góp vào sự phát triển của địa phương.


Cử tri tại nơi cư trú bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi tổ dân phố có 3 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri Nguyễn Thương đánh giá cao quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc của cả 3 cá nhân ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời, bày tỏ mong muốn dù công tác ở vị trí nào, các cá nhân sẽ luôn làm việc, cống hiến sức mình vì sự phát triển của thành phố.

Đại diện các cá nhân ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và bà con cử tri trong thời gian qua đã hỗ trợ, giúp đỡ để cá nhân ông cũng như ông Nguyễn Hà Nam và bà Phạm Thị Xuân Thủy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại Hội nghị

“Hôm nay, chúng tôi nhận được sự nhận xét, quan tâm, ủng hộ của bà con. Đây là niềm động viên, khích lệ để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu được Ủy ban Mặt trận các cấp tiếp tục giới thiệu để ứng cử đại biểu HĐND các cấp và được bà con tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND, chúng tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao phó, đặc biệt là làm tốt vai trò của người đại biểu HĐND. Đồng thời, sẽ cùng gia đình thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước, gắn bó mật thiết với bà con, cùng bà con xây dựng thành phố ngày một phát triển hơn, nâng cao chất lượng đời sống người dân”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chia sẻ.

Tại Hội nghị, đại diện cơ quan người ứng cử cảm ơn cử tri tại tổ dân phố đã có những nhận xét với người ứng cử; đồng thời báo cáo kết quả hội nghị lấy ý kiến nơi công tác và cho biết 100% cử tri tham gia hội nghị đã đồng ý giới thiệu ông Lê Trung Chinh ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa X, ông Nguyễn Hà Nam và bà Phạm Thị Xuân Thuỷ ứng cử đại biểu HĐND huyện Hòa Vang khóa XI.


Cử tri biểu quyết đồng ý giới thiệu ông Lê Trung Chinh ứng cử đại biểu HĐND thành phố khoá X; ông Nguyễn Hà Nam và bà Phạm Thị Xuân Thuỷ ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoà Vang khoá XI.

Hội nghị tiến hành biểu với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu ông Lê Trung Chinh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố ứng cử đại biểu HĐND thành phố khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026; ông Nguyễn Hà Nam - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Hoà Vang và bà Phạm Thị Xuân Thuỷ - Phó Giám đốc Công ty TNHH Tiến Thắng ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoà Vang khoá XI.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT