Khai mạc chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa Hè 2018”
Đăng ngày 18-06-2018 08:43, Lượt xem: 667

Tối 16-6, tại Công viên Biển Đông, Chương trình “Đà Nẵng-Điểm hẹn mùa Hè 2018” đã chính thức khai mạc với chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật, du lịch thể thao, ẩm thực được cải tiến phong phú và hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

Năm nay, chương trình được đầu tư dàn dựng công phu với nguồn kinh phí vận động xã hội hóa tăng gấp 2 lần so với năm 2017. Người dân và du khách có thể tham gia trực tiếp để khám phá, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí trong một không gian trải rộng từ quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn đến quận Thanh Khê, Liên Chiểu. Điểm mới của chương trình năm nay là các hoạt động “Ngày hội đổi rác lấy vở” từ 6h -7h30 ngày 16-6 tại bãi tắm Liên Chiểu, hoạt động diễn xướng bài chòi và giao lưu văn nghệ trong chương trình “Đêm Xuân Thiều” từ 19h30-22h các ngày 19, 20-6 tại Bãi biển Nguyễn Chánh trên trục đường Nguyễn Tất Thành. Đặc biệt, đến với đêm trình chiếu rạp phim trên biển, du khách sẽ được thưởng thức các bộ phim có những hình ảnh liên quan đến cảnh đẹp của Việt Nam như: phim Kong – Đảo Đầu Lâu, Cú và Chim Se Sẻ, Đội cứu hộ bãi biển… tại khu vực bãi biển trước khách sạn Holiday Beach.

Du khách tập trung đông tại bãi biển Mỹ Khê - nơi diễn ra các hoạt động chính của mùa du lịch biển Đà Nẵng

Tại sân khấu chính Công viên Biển Đông và khu vực biển khách sạn Holiday Beach diễn ra các hoạt động âm nhạc Fun Beach, chương trình nghệ thuật biểu diễn violon, saxophone, guitar, hòa tấu flamenco, chương trình “Liên hoan các ban nhạc Pop Rock Đà Nẵng mở rộng”, chương trình nghệ thuật “Lời tự tình của biển”, chương trình “Đêm biểu diễn nhảy hiện đại”...chắc chắn sẽ để lại trong lòng người dân và du khách những ấn tượng sâu sắc.

Những cô gái Đà Nẵng trong vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh nhằm truyền tải thông điệp "Mọi người hãy tắm biển với trang phục phù hợp"

Các điểm trang trí và sắp đặt thuyền thúng, ván lướt đầy sáng tạo trên công viên và dọc bãi biển Mỹ Khê

Diễu hành nghệ thuật Carnaval trên các tuyến phố trung tâm với sự tham gia của 12 xe hoa được thiết kế tái hiện những cây cầu biểu tượng của 8 quốc gia tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Cuộc thi dù lượn tại Đỉnh Bàn Cờ (Bán Đảo Sơn Trà) thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia

Tại khu vực Công viên Biển Đông, người dân và du khách có thể tham gia các hoạt động sự kiện tổ chức xuyên suốt từ 16- 20/6 như: triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng, gian hàng giới thiệu sản phẩm lưu niệm, lễ hội bia, lễ hội ẩm thực, lễ hội diều... Nhằm thu hút và phục vụ tốt du khách du lịch trong mùa hè năm nay, nhiều doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố đã triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá phòng, giảm giá dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

CÔNG TÂM

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác