Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ: “Báo chí là kênh thông tin quan trọng, góp phần xây dựng Đà Nẵng ngày càng phát triển”
Đăng ngày 20-06-2018 16:44, Lượt xem: 338

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018), ngày 20-6, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm, chúc mừng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng (VTV8), Văn phòng đại diện Báo Thanh niên tại miền Trung và Văn phòng đại diện khu vực Trung Trung bộ Báo Tuổi trẻ.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng

Đến thăm các đơn vị, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ gửi lời chúc mừng và bày tỏ tình cảm trân trọng, quý mến đối với đội ngũ những người làm báo nói chung và các cơ quan báo chí đến thăm nói riêng. Theo đánh giá của Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ, các cơ quan báo chí thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, phản ánh chính xác, kịp thời những sự kiện diễn ra trên địa bàn cũng như những chủ trương, chính sách của thành phố, góp phần quan trọng vào việc định hướng dư luận xã hội. Các bài báo, bản ghi hình còn là kênh thông tin hữu hiệu phản ánh những vấn đề bức xúc của người dân; kịp thời phát hiện, góp ý mang tính xây dựng đối với những tồn tại, khuyết điểm trong công tác quản lý, điều hành để chính quyền thành phố kịp thời xử lý. Đặc biệt, trong bối cảnh thành phố xảy ra nhiều biến cố như thời gian vừa qua, các cơ quan báo chí đã có những đánh giá khách quan, trung thực cũng như ủng hộ, chia sẻ.

Ông cũng cho rằng, không chỉ đồng hành trên mặt trận thông tin truyền thông, phản biện, các cơ quan báo chí còn gắn kết với thành phố thông qua các chương trình cụ thể, đơn cử như chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” do báo Tuổi trẻ thực hiện trong năm 2017 là một cách làm rất mới, hiệu quả và có sức lan tỏa. Chuyên mục đã ghi nhận, giới thiệu đến bạn đọc, cộng đồng những con người Đà Nẵng rất đỗi bình dị, chân chất, nhưng rất quả cảm và tràn đầy tình nhân ái.

Tại Văn phòng đại diện báo Thanh niên tại miền Trung

Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ gửi đến tập thể lãnh đạo, Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các đơn vị lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Ông bày tỏ mong muốn, các cơ quan báo chí trong thời gian đến sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố, thông tin tuyên truyền một cách đầy đủ, trung thực, chính xác không chỉ các mặt thành phố đạt được mà còn phản ánh những tồn tại, hạn chế để hỗ trợ lãnh đạo thành phố, các cấp, ngành nắm thông tin, có cơ sở để tự sửa chữa, khắc phục, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng Đà Nẵng ngày càng phát triển. “Quan điểm của lãnh đạo thành phố là luôn lắng nghe trên tinh thần cầu thị, sẵn sàng tiếp thu những thông tin do các cơ quan báo chí phản ánh”, ông Huỳnh Đức Thơ nói.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm Văn phòng đại diện khu vực Trung Trung bộ Báo Tuổi trẻ

Đại diện lãnh đạo của các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm và động viên của lãnh đạo thành phố đối với các cơ quan báo chí trên địa bàn, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa thông tin đến bạn đọc và người xem đài, đồng hành và góp phần đưa thành phố phát triển.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.