Xúc tiến đầu tư nhà máy sản xuất ô tô tải của Nga tại Đà Nẵng
Đăng ngày 14-08-2018 19:09, Lượt xem: 698

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại châu Âu, ngày 13-8, tại Moscow, đoàn lãnh đạo thành phố do Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ dẫn đầu có buổi làm việc với Tập đoàn GAZ, một trong những nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu của Nga để xúc tiến đầu tư về việc lắp ráp, sản xuất ô tô tải và xe bán tải tại Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ giới thiệu tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những tiềm năng, thế mạnh của thành phố; nhất là những cơ hội mang lại từ thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ khẳng định, cùng với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, nguồn nhân lực được đào tạo tốt và môi trường xanh, sạch, chính quyền thành phố không ngừng nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư thuận lợi, thông thoáng cho nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Qua trao đổi về nhu cầu hợp tác giữa hai bên, lãnh đạo Tập đoàn GAZ đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh, môi trường đầu tư thuận lợi của Đà Nẵng; đồng thời cho biết, đây là dịp thuận lợi để mở rộng thị trường và Tập đoàn GAZ có kế hoạch sẽ đi khảo sát đầu tư tại Đà Nẵng vào cuối năm nay.

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ và đoàn công tác đến thăm và làm việc với ANEX Tour, một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu của Nga. Tập đoàn này hiện đang tổ chức nhiều chuyến bay và đưa khách du lịch Nga đến với Nha Trang và Phú Quốc.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (T) và lãnh đạo Tập đoàn ANEX Tour

Với những thông tin về du lịch Đà Nẵng được Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ giới thiệu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Tập đoàn ANEX Tour quyết định sẽ sang thăm Đà Nẵng trong tháng 9 tới để khảo sát cũng như lên kế hoạch quảng bá thông tin và giới thiệu điểm đến Đà Nẵng với khách du lịch Nga.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.